Thứ Bảy, 12/4/2025
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
giao thông đường thủy
Phú Thọ: Xử phạt cá nhân vi phạm hành chính trong lĩnh vực khoáng sản, giao thông đường thủy
(TN&MT) - UBND tỉnh Phú Thọ đã ban hành quyết định số 2594/QĐ-XPHC trong lĩnh vực khoáng sản, giao thông đường thủy đối với ông Hà Quang Khải với số tiền hơn 1,2 tỷ đồng.
Bạn đọc - Pháp luật
TP.HCM: Nâng tĩnh không 2 cầu cửa ngõ, đảm bảo giao thông vùng
(TN&MT) - Việc nâng tĩnh không cầu Bình Triệu 1 và cầu Bình Phước 1 nhằm đồng bộ tĩnh không các cầu trên sông Sài Gòn, tạo điều kiện phát triển hạ tầng giao thông đường thủy.
Bảo đảm an toàn giao thông đường thủy nội địa
(TN&MT) - Cảng vụ Đường thủy nội địa khu vực II là cơ quan thực hiện chức năng quản lý Nhà nước chuyên ngành về giao thông vận tải đường thủy nội địa tại cảng, bến thủy nội địa; trên luồng, tuyến khi có sự phân công của Bộ trưởng Bộ GT-VT nhằm bảo đảm việc chấp hành quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông đường thủy nội địa và bảo vệ môi trường. Cảng vụ quản lý địa bàn 15 tỉnh, thành phố phía bắc với 13 đại diện cảng vụ trực thuộc, 37 tổ cảng vụ trực thuộc các Đại diện cảng vụ.
Bảo vệ môi trường trong hoạt động giao thông đường thủy nội địa ở Việt Nam hiện nay
(TN&MT) - Giao thông đường thủy nội địa đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội của Việt Nam, đặc biệt tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Đồng bằng sông Hồng và các vùng ven biển.
Quảng Ninh: Bắt giữ tàu vận chuyển hơn 100 tấn than trái phép
(TN&MT) - Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy Công an tỉnh Quảng Ninh vừa phát hiện, bắt giữ tàu vận chuyển 110 tấn than không có hóa đơn chứng từ hợp pháp tại khu vực biển Cống Đông, xã Thắng Lợi, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh.
Hải Phòng: Đình chỉ các hoạt động giao thông đường thủy nội địa, cáp treo, vui chơi giải trí trên các khu vực biển đảo
(TN&MT) - Thực hiện Công điện số 03/CĐ-CT ngày 12/6/2021 của Chủ tịch UBND thành phố về việc phòng chống áp thấp nhiệt đới và bão.
Hà Nội: CSGT đường thủy trấn áp hoạt động khai thác cát trái phép trên sông Hồng
(TN&MT) - Phòng cảnh sát giao thông TP Hà Nội, Đội Cảnh sát giao thông đường thủy số 1 vừa phát hiện và bắt giữ 1 số phương tiện đường thủy không gắn số đăng ký, đăng kiểm, có gắn nhiều thiết bị đang khai thác cát trái phép từ lòng sông Hồng
Hải Dương: Hiểm họa xâm phạm hành lang thoát lũ, vi phạm Luật Đê điều
(TN&MT) -Nhiều khu vực ở tỉnh Hải Dương, vật liệu xây dựng, các bãi than chất cao như núi, chặn ngang hướng dòng chảy, sẽ gây hậu họa nếu lũ về.
Thanh Hóa: Xử lý nghiêm những hành vi vi phạm về an toàn giao thông đường thủy
(TN&MT) - Để ngăn ngừa những hành vi vi phạm về an toàn giao thông đường thủy và hạn chế các vụ tai nạn giao thông (TNGT) đường thủy, nhất là trong mùa mưa bão sắp tới. UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Công văn số 7673/UBND-CN ngày 15/6/2020 về việc tăng cường công tác bảo đảm TTATGT phòng ngừa TNGT đường thủy nội địa đối với các phương tiện thủy thô sơ tại các bến hành khách, bến khách ngang sông.
Nghệ An: Điều chỉnh, bổ sung 39 bến thủy nội địa vật liệu cát, sỏi
(TN&MT) - UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 1367/QĐ-UBND, ngày 04/5/2020 về việc phê duyệt điều chỉnh, bổ sung Quy hoạch phát triển giao thông đường thủy nội địa tỉnh Nghệ An đến năm 2020, định hướng đến năm 2030. Trong đó, chủ yếu là bến vật liệu cát, sỏi trên sông Lam với 39 bến.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO