Gia Lai: Người phụ nữ chết bên vệ đường chưa rõ nguyên nhân

20/07/2017 00:00

(TN&MT) - Sáng 20/7 một số người dân xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai phát hiện người đàn bà chết bên vệ đường dưới màn sương sớm.

Người đàn bà nằm chết nằm sát Quốc Lộ 14 ( Đường Hồ Chí Minh), thuộc Km 1613, đoạn qua xã Ia Băng, huyện Chư Prông và xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: Một số người người dân dạy sớm để đi chợ, đi làm vườn gần đó ra đường đi qua đoạn đường trên thì phát hiện thi thể người đàn bà khoãng 45 tuổi nằm chết bên vạt cỏ bên đường, hoảng hốt quá người dân đã hô hoán, kêu gọi người dân quanh vùng dậy để báo các cơ quan chức năng xuống để điều tra nguyên nhân cái chết.

Người dân ở đây chia sẻ thêm, người đàn bà này là người Đồng bào dân tộc thiểu số, có dấu hiệu bị tâm thần và thường hay đi một mình qua lại vùng này. Mới chiều qua chúng tôi gặp bà ấy còn đi qua đi lại chỗ này, bây giờ không biết sao bà ấy nằm chết ở đây- những người dân ở đây chia sẻ.

Hiện cơ quan chức đang phong tỏa hiện trường, bảo vệ hiện trường và chờ cơ quan Pháp Y xuống mổ tử thi để xác định nguyên nhân cái chết.

Báo TN&MT sẽ tiếp tục thông tin.

Ngọc Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Người phụ nữ chết bên vệ đường chưa rõ nguyên nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO