Gia Lai: Mâu thuẫn, chồng dùng dao đâm vợ 36 nhát

10/09/2017 00:00

(TN&MT) – Vì mâu thuẫn, Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983), hộ khẩu trú tại tổ 6, phường Yên Thế (TP Pleiku, Gia Lai) đã dùng dao đâm chết vợ rồi bỏ trốn.

 

(TN&MT) – Vì mâu thuẫn, Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983), hộ khẩu trú tại tổ 6, phường Yên Thế (TP Pleiku, Gia Lai) đã dùng dao đâm chết vợ rồi bỏ trốn. Nạn nhân là Nguyễn Thị Diễm Kiều (SN 1994), hộ khẩu trú tại tổ 17, phường Yên Thế, TP Pleiku, Gia Lai.

Nhà nạn nhân cũng là nơi gây án.
Nhà nạn nhân cũng là nơi gây án.

Theo người dân xung quanh, chiều tối ngày 9/9, hai vợ chồng Thịnh – Kiều xảy ra mâu thuẫn với nhau, bực tức nên Thịnh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người Kiều. Thấy vậy, Trinh – em gái Kiều vào can ngăn thì cũng bị đối tượng đâm vào chân. Sau đó, Thịnh bỏ trốn, Kiều được người dân xung quanh đưa đi Bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi.

Đêm ngày 9/9, lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai đã tiến hành khám nghiệm tử thi và cho biết, nạn nhân bị đâm 36 nhát vào khắp các vùng trên cơ thể. Sáng 10/9, lực lượng công an đã tìm thấy 1 con dao dài 40 cm ở dưới giếng trong vườn nhà, đây được nghi là con dao dùng để gây án.

Hiện, xác nạn nhân đã được giao cho gia đình tiến hành mai táng. Được biết, Thịnh và Kiều cưới nhau được 3 năm và có một đứa con 2 tuổi. Hai vợ chồng ở chung với mẹ vợ và hai em vợ tại tổ 17, phường Yên Thế đã 2 năm nay.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai tiến hành điều tra, làm rõ.

Tin & ảnh: Quế Mai

               

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Mâu thuẫn, chồng dùng dao đâm vợ 36 nhát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO