Gia Lai: Giải cứu thành công thiếu nữ định nhảy lầu tự tử tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai

05/09/2014 00:00

(TN&MT) - Theo thông tin ban đầu, cô gái này tên Vy, khoảng 25 tuổi, nhà ở đường Lý Thái Tổ (TP Pleiku, Gia Lai)...

   
   
(TN&MT) - Cô gái đứng vắt vẻo trên gờ tường phía bên ngoài lan can từ tầng 12 của Khách sạn 4 sao Hoàng Anh Gia Lai (số 01 Phù Đổng, TP Pleiku, Gia Lai) với ý định tự tử. Lực lượng Công an TP Pleiku đã lập tức có mặt và giải cứu thành công cô gái này.
   
   
  Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 31/8, nhân viên Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai đã phát hiện một cô gái trẻ có ý định tự tử từ tầng 12 của khách sạn. Vụ việc này ngay lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo người đi đường.
   
  Hàng trăm người dân tập trung bên dưới khách sạn và phía ngoài lòng lề đường để theo dõi diễn biến của vụ việc, đã gây ách tắc giao thông trên một đoạn đường dài.
   
   
  Khoảng một tiếng đồng hồ sau đó, lực lượng Công an TP Pleiku và lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc. Cơ quan Công an đã cùng con trai (khoảng 10 tuổi) và một người bạn chơi thân với cô gái thuyết phục thành công và áp sát cô gái đưa xuống đất an toàn.
   
   
  Theo thông tin ban đầu, cô gái này tên Vy, khoảng 25 tuổi, nhà ở đường Lý Thái Tổ (TP Pleiku, Gia Lai). Một người bạn của Vy cho biết: Vy không có chồng và đã có hai đứa con, vì buồn chuyện tình cảm với người yêu nên đã có ý định tự tử.
   
                                                            Tin & ảnh: Quế Mai - Thục Vy
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Giải cứu thành công thiếu nữ định nhảy lầu tự tử tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO