Gia Lai: Đối tượng nghi vấn hiếp dâm cháu họ đã ra đầu thú

18/08/2017 00:00

  (TN&MT) - Công an huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai đã tạm giữ đối tượng Rmah Pi (Sn: 1993, trú tại làng C, xã Gào, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai)  để điều tra...

 

(TN&MT) - Công an huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai đã tạm giữ đối tượng Rmah Pi (Sn: 1993, trú tại làng C, xã Gào, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai)  để điều tra làm rõ về hành vi xâm hại trẻ em.

Ngày 18/8, công an huyện Ia Grai cho biết: Vào khoảng 20 giờ ngày 14/08/2017 Rmah Pi đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình về xâm hại trẻ em.

 Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 14/08/2017, sau khi uống rượu về nhà Rmah Pi đã gặp 2 cháu gái của vợ là P.H (Sn: 2007) và R.H (Sn: 2010) (cùng trú tại làng Nang, xã Ia Tô, huyện Ia Grai). Sau đó, Pi đã chở cháu P.H và R.H đi hái măng trong làng Nang.

Khi đến khu vực có măng, thì Pi dừng xe mô tô lại và để trong rẫy cà phê. Sau đó bảo cháu R.H ở lại trông xe và rủ cháu P.H xuống bụi măng gần suối để hái. Trong quá trình hái măng thì Pi đã dở trò đồi bại thú tính đè cháu P.H xuống đất xâm hại cháu H. Sau Pi đã thực hiện xong hành vi giao cấu với cháu P.H. Sau khi thực hiện hành vi giao cấu với cháu P.H xong, thì đi về nhà. Sau khi bị xâm hại cháu P.H đã đến cơ quan công an để trình báo.

Qua sự động viên của gia đình và các cơ quan chức năng,  Rmah Pi biết được hành vi phạm tội của mình là không thể thoát khỏi nên đã đến công an huyện Ia Grai đầu thú. Sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra và làm rõ./.

Đình Thắng

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Đối tượng nghi vấn hiếp dâm cháu họ đã ra đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO