Gia Lai: Chống đối lực lượng công an tuần tra, tài xế xe tải bị tạm giữ

26/11/2017 00:00

  (TN&MT) – Sáng 26/11, Đội Cảnh sát trật tự, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang phối hợp để xử lý tài xế xe tải có hành vi chống người thi...

 

(TN&MT) – Sáng 26/11, Đội Cảnh sát trật tự, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang phối hợp để xử lý tài xế xe tải có hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo Thiếu tá Hứa Mạnh Tâm-Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát trật tự cho biết, khoảng 8h30 sáng 25/11, trong quá trình tuần tra bằng xe mô tô thì tổ tuần tra đã phát hiện xe tải mang BKS 81C-080.52 đi vào đường Trường Sơn, TP. Pleiku ở khu vực giới hạn trọng tải trên 10 tấn.

Lúc này, tổ tuần tra yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ nhưng tài xế không chấp hành mà tiếp tục lên xe di chuyển. Khi đến điểm bốc hàng, tài xế xe tải là Đặng Văn Môn (SN 1974, trú tại phường Phù Đổng, TP.Pleiku) đã xuất trình giấy tờ. Nhưng khi lực lượng Công an tiến hành lập biên bản vi phạm thì tài xế Môn không đồng ý mà xảy ra cãi cọ. Tài xế Môn còn đe dọa sẽ tông vào xe của lực lượng Công an nếu bị lập biên bản.

Không những thế, tài xế đã lên xe và điều khiển xe tải áp sát vào xe mô tô của tổ tuần tra. Nhận được tin báo, Thiếu tá Hứa Mạnh Tâm-tổ trưởng tổ tuần tra điều khiển xe ô tô đến hiện trường thì tài xế Môn tiếp tục lái xe chèn vào xe ô tô của tổ tuần tra rồi quay ngang đường gây cản trở giao thông. Trước hành vi cản trở, chống đối người thi hành công vụ, đội Cảnh sát 113 đã có mặt để đưa tài xế Môn về trụ sở Công an phường Yên Thế để xử lý theo quy định của pháp luật. Vụ việc đã gây cản trở giao thông suốt gần 2 giờ đồng hồ. 

Vũ Đình Năm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Chống đối lực lượng công an tuần tra, tài xế xe tải bị tạm giữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO