Galleria Nam Sài Gòn chính thức mở bán tại Hà Nội

03/08/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 7-8-9/08/2015 tại khách sạn Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội, Tập đoàn Kiến Á – đơn vị phát triển dự án Galleria Nam Sài Gòn sẽ chính thức mở bán dự án này tại thị trường Hà Nội.

Trải dài hơn 300m mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Galleria được biết đến như một khu phố Địa Trung Hải độc đáo tại khu vực Nam Sài Gòn. Với mô hình biệt thự mặt phố kết hợp nhà ở và kinh doanh theo kiểu mới, Galleria đang là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn tìm kiếm một môi trường sống trong lành, mát mẻ, nơi kinh doanh sang trọng và tiện ích.   

Khi được hỏi vì sao Galleria quyết định “Bắc tiến”, ông Lê Minh Trí, Tổng Giám đốc dự án Galleria cho biết: “Dự án Galleria vừa được mở bán lại vào tháng 5 tại thị trường TP.HCM và đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Hiện tại, Galleria đã bán được 28 căn biệt thự trên tổng số 58 căn. Với mục tiêu mở rộng thị trường và tạo tiền đề cho những dự án tiếp theo, Tập đoàn Kiến Á mong muốn mang đến khách hàng Hà Nội một sản phẩm chất lượng, được đầu tư công phu và bài bản tại Galleria”

Cũng theo ông Lê Minh Trí: “Tại Galleria, chúng tôi muốn tạo nên một khu phố vừa ở kết hợp thương mại theo mô hình sang trọng, an ninh (2 lớp bảo vệ 24/24) và văn minh. Nếu bạn muốn mở một gallery nghệ thuật, một showroom hoặc một văn phòng công ty… thì đây chắc chắn là một nơi phù hợp hơn tất cả.Thang máy riêng sẽ giúp những ai không có nhu cầu kinh doanh và muốn cho thuê lại tầng trệt có được sự riêng tư”. Với tầng hầm riêng, rộng lớn,

Bên cạnh những ưu thế về mặt kiến trúc, Galleria còn sở hữu ưu thế vị trí nằm ở tâm điểm Nam Sài Gòn, nên từ Galleria chỉ mất 5-10 phút để tiếp cận với các dịch vụ tiện ích cao cấp như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học (RMIT, Đinh Thiện Lý…), trung tâm thương mại (Cresent Mall, Vivo City…). Từ đây, cũng chỉ mất khoảng 5 phút để đến Phú Mỹ Hưng, mất 20 phút để đến quận 1.

“Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - một trong những tuyến đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn. Phía sau Galleria sẽ là Phú Mỹ Hưng Giai đoạn 2 (92ha), đối diện sẽ là GS Xi Metro City (350ha) được đầu tư bởi Lotte, hai đầu là khu Dragon City (65ha) được đầu tư bởi Phú Long đã và đang được triển khai… Có thể nói, tiềm năng của Galleria sẽ càng lớn dần theo sự phát triển sôi động của trục đường này” ông Lê Minh Trí nói thêm.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng giá của Galleria hiện nay rất cạnh tranh so với khu vực Nam Sài Gòn. Chỉ từ 11,25 tỷ cho diện tích sử dụng từ 620m2, tương đương với 18,15 triệu/m2 sử dụng. Đây là mức giá rất cạnh tranh so với mức giá trung bình trong khu vực dao động từ 25-30 triệu/m2. 

Cũng theo Kiến Á, từ tháng 7/2015, công ty bất động sản Savills chính thức là đại lý phân phối chính dự án Galleria tại Hà Nội.

Đỗ Thuỷ

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Galleria Nam Sài Gòn chính thức mở bán tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO