Bất động sản

Vinhomes Golden Avenue khởi đầu mùa hè sôi động với “Chào hè sang - Chào Little Shanghai”

PV 07/05/2024 - 15:43

Ngày 11/5 tới, sự kiện “Chào hè sang - Chào Little Shanghai” của Vinhomes Golden Avenue sẽ chính thức diễn ra với nhiều chương trình, hoạt động đa dạng sắc màu, hứa hẹn mang tới cho cư dân khu đô thị cũng như du khách những trải nghiệm hấp dẫn lần đầu tiên có tại TP Móng Cái.

Đón hè sang, ngập tràn trải nghiệm

Mở cửa tự do từ 9-18h ngày 11/5/2024 tại phố Thương Cảng 2, “Chào hè sang - Chào Little Shanghai” là sự kiện khởi đầu cho chuỗi trải nghiệm hè 2024 tại Vinhomes Golden Avenue - khu đô thị đáng sống bậc nhất thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh). Với lợi thế tâm điểm giao thương và du lịch hấp dẫn hàng đầu khu vực, sự kiện này sẽ mang tới nhiều hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí đặc sắc dành cho cư dân và khách tham quan.

1-12-.jpg
“Chào hè sang - Chào Little Shanghai” sẽ khởi động chuỗi hoạt động hè sôi động tại Vinhomes Golden Avenue

Đến với sự kiện, cư dân và du khách có thể trải nghiệm các gian hàng đa dạng về mẫu mã, trưng bày các sản phẩm, sản vật đến từ nhiều vùng miền của Việt Nam và nội địa Trung Quốc. Cùng với đó là sự xuất hiện của các gian hàng đưa du khách vào hành trình trải nghiệm tinh hoa ẩm thực đường phố với nhiều món ăn đa dạng đến từ hai nước Việt - Trung.

Ngày hè sôi động tại Vinhomes Golden Avenue còn tiếp tục cùng những hoạt động văn hóa, vui chơi giải trí hấp dẫn như chương trình biểu diễn acoustic với những bản nhạc top hit; minigame có thưởng để nhận những món quà ý nghĩa hay các hoạt động vui nhộn như vặn bóng nghệ thuật, trổ tài khéo tay với các trò chơi tô tượng, câu cá…

Tại đây cũng có nhiều dịch vụ cho thuê trang phục chụp ảnh độc đáo, giúp khách tham quan có những trải nghiệm check-in khó quên qua hàng ngàn tấm ảnh tại Công viên trung tâm New York xanh mát, các góc phố được xây dựng theo phong cách kiến trúc Manhattan sang trọng, và đặc biệt là các biểu tượng đậm màu sắc văn hóa Trung Hoa tại Little Shanghai - “phố Thượng Hải thu nhỏ” của Vinhomes Golden Avenue.

2(2).jpg
Sự kiện hội chợ diễn ra tại Little Shanghai sẽ là điểm nhấn của chương trình chào hè tại Vinhomes Golden Avenue

Được xây dựng theo phong cách China Town nổi tiếng trên thế giới, Little Shanghai là điểm nhấn đặc sắc của riêng Vinhomes Golden Avenue, đồng thời cũng là chìa khóa mở ra cánh cửa kinh tế đêm của khu vực. Khu phố này hứa hẹn trở thành trung tâm vui chơi, giải trí sôi động, sánh ngang với các khu phố như Tạ Hiện của Hà Nội hay Bùi Viện của Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, đây cũng là địa điểm được xếp vào vị trí đầu bảng những tọa độ du lịch cần ghé qua của hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến Móng Cái mỗi năm.

3(1).jpg
Khách tham quan sẽ có những trải nghiệm check-in khó quên tại khu đô thị đáng sống bậc nhất Móng Cái

Nhịp sống sôi động với thế giới giải trí ngay trước nhà

“Chào hè sang - Chào Little Shanghai” là mảnh ghép không thể thiếu để tạo nên những mảng màu năng động và đặc sắc, tô điểm cho bức tranh cuộc sống hoàn hảo tại Vinhomes Golden Avenue. Với vị trí tâm điểm sống - nghỉ dưỡng - kinh doanh hấp dẫn bậc nhất Móng Cái, khu đô thị này mang tới cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và sôi động suốt 365 ngày.

Chất sống vượt trội đó đến từ hệ sinh thái all-in-one với hàng nghìn tiện ích đẳng cấp. Cư dân sẽ thỏa thích tận hưởng chuỗi ngày thảnh thơi trong làn nước trong xanh của bể bơi resort rộng 1.700m2 tại Công viên Trung tâm New York, thử thách bản thân tại đường bơi phong cách Olympic tại Trung tâm thể thao trong nhà…

4-2-.jpg
Chất sống nghỉ dưỡng đắt giá được Vinhomes kiến tạo từ những tiện ích đẳng cấp 5 sao

Đặc biệt, tại Vinhomes Golden Avenue, cả thế giới vui chơi giải trí được mang về trước nhà cho các cư dân. Tại Công viên nước mini lần đầu tiên có mặt tại Móng Cái, cư dân có thể tận hưởng những ngày hè khó quên với đường trượt, sân chơi phun nước, bể sục… và nhiều hoạt động leo trèo vận động, vượt chướng ngại vật được thiết kế đa dạng trong không gian xanh riêng biệt.

Bên cạnh đó, chất sống sôi động tại khu đô thị đáng sống bậc nhất Móng Cái còn được thiết lập nhờ hàng loạt các hoạt động, tiện ích vui chơi giải trí, kết hợp rèn luyện sức khỏe. Trong đó, cư dân lớn tuổi sẽ có những không gian xanh dạo bộ tại Công viên dưỡng sinh Nhật Bản, vườn cờ hay đường dạo; bố mẹ được tham gia các hoạt động thể thao đa dạng với vườn gym, vườn yoga và trung tâm thể thao trong nhà. Còn con trẻ sẽ có cho riêng mình Công viên vui chơi, leo trèo vận động dành cho trẻ em và thanh thiếu niên với tháp lưới leo trèo, khu chơi tổ hợp sân cát, vòng quay ngựa gỗ carousel, cụm sân chơi vận động liên hoàn... và đặc biệt là sân trượt ván chiếu sáng ấn tượng đầu tiên và duy nhất tại Quảng Ninh.

5-2-.jpg
Tại Vinhomes Golden Avenue, cả thế giới vui chơi giải trí được mang về trước nhà, tạo ra những trải nghiệm sống năng động và khác biệt

Kết hợp với các tiện ích chất lượng quốc tế như hệ thống giáo dục Vinschool, hệ thống chăm sóc y tế Vinmec, TTTM Vincom hay tổ hợp ẩm thực 5 sao của thương hiệu Almaz… một hệ sinh thái sống đẳng cấp đã được đưa về trước cửa nhà cho các cư dân.

Bên cạnh đó, cư dân Vinhomes Golden Avenue còn an tâm gắn kết cùng cộng đồng khi gia nhập 2 câu lạc bộ Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp với hàng loạt hoạt động quy mô sẽ được tổ chức trong năm 2024.

Cùng với chuỗi các sự kiện, lễ hội sẽ được tổ chức thường xuyên, Vinhomes Golden Avenue không chỉ là một điểm đến an cư hàng đầu khu vực mà còn là một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo với chất sống sôi động kéo dài quanh năm. Đồng thời, đây còn là một dự án bất động sản có sức hấp dẫn bậc nhất tại thành phố Móng Cái nói riêng và Quảng Ninh nói chung.

Sức hấp dẫn của Vinhomes Golden Avenue còn đến từ chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư Vinhomes. Cụ thể, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm của khu đô thị đáng sống bậc nhất Móng Cái khi được hỗ trợ lãi suất lên tới 36 tháng; ưu đãi cho khách hàng thanh toán sớm lên tới 18% và hỗ trợ hoàn thiện cho khách hàng cam kết về ở sớm.

Khách hàng mua kinh doanh còn ở hữu cơ hội đầu tư chắc thắng khi Vinhomes cam kết tiền thuê lên tới 12% giá bán trong vòng 36 tháng. Đồng thời khách hàng mua nhà giai đoạn này còn có cơ hội sở hữu xe điện VinFast VF 5 (không gồm pin)…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinhomes Golden Avenue khởi đầu mùa hè sôi động với “Chào hè sang - Chào Little Shanghai”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO