Five Star Eco City: Hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư!

02/10/2018 14:09

(TN&MT) - Với quy mô 420ha, là khu đô thị duy nhất có sân golf 9 lỗ tại phía Nam TPHCM; khu đô thị sinh thái Five Star Eco City còn có hơn 35 tiện ích đẳng cấp bên trong và sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát với nhiều tiện ích ngoại khu khép kín; khẳng định là đô thị sinh thái quy mô lớn, hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư tại phía Nam TP.HCM.

vu1
Phối cảnh tổng thể dự án Five Star Eco City

Đô thị sinh thái quy mô lớn

Trong những năm trở lại đây, khu vực phía Nam TP.HCM nói chung và huyện Cần Giuộc (Long An) giáp với TP.HCM nói riêng và đã có nhiều thay đổi rõ rệt về cơ sở hạ tầng kết nối giao thông và các khu dân cư quy hoạch đồng bộ. Nổi bật là dự án Five Star Eco City do Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao làm chủ đầu tư. Dự án tạo điểm nhấn khác biệt với ý tưởng không gian sống hiện đại hòa quyện cùng thiên nhiên.

Dự án Five Star Eco City được quy hoạch thiết kế như một chiếc lá mềm mại, chứa đựng nguồn năng lượng vĩnh cửu của cả đất trời, luôn căng tràn sức sống với một màu xanh thuần khiết trong sự giao hòa của thủy mộc tương sinh. Five Star Eco City là một trong những dự án khu đô thị sinh thái có quy mô lớn, lên đến 420ha; trong đó giai đoạn 1 có diện tích 220ha, tổng vốn đầu tư hơn 15.000 tỷ đồng.

Với kỳ vọng tạo dựng nên một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu tại phía Nam TP.HCM, Five Star Eco City sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, giúp tăng khả năng kết nối của cư dân. Dự án toạ lạc trên hai mặt tiền đường Đinh Đức Thiện (Bình Chánh) và tỉnh lộ 835B, kết nối trực tiếp với quốc lộ 1A, đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt,… Từ đó, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến trung tâm hành chính Thành phố và khu đô thị Phú Mỹ Hưng trong thời gian từ 20 - 30 phút.

vu2
Hạ tầng bên trong dự án Five Star Eco City

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Chủ đầu tư tiên phong xây dựng tổ hợp tiện ích nội ngoại khu liền kề và đồng bộ nhằm phục vụ cho các cư dân sinh sống tại dự án. Môi trường giáo dục, chăm sóc sức khỏe, đời sống thể chất, tinh thần, nhu cầu mua sắm, giải trí, thể dục thể thao... đều được chú trọng đầu tư.

Theo đó, trong dự án Five Star Eco City có hơn 35 tiện ích chất lượng như: trường mầm non, trường học các cấp, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi trẻ em, công viên trung tâm, quảng trường nước, hồ cánh sen, vườn hoa nhiệt đới, khách sạn, nhà hàng, khu ẩm thực, khu giải trí thể thao như sân golf, sân tennis, phòng gym,…

Ngoài ra, Five Star Eco City còn thừa hưởng toàn bộ tiện ích đã hoàn thiện và vận hành của khu vực như các khu thương mại sang trọng, Big C, Crescent Mall, Lotte Mart, bệnh viện Việt Pháp, trường Đại học RMIT, chợ Bến Thành,…

Five Star Eco City còn được chủ đầu tư thiết kế mật độ mảng xanh hàng đầu khu vực với điểm nhấn là công viên trung tâm, quảng trường nước, hồ cánh sen và dòng sông chảy quanh dự án. Những mảng xanh này cùng các tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, đem đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống chất lượng, hiện đại mà vẫn hài hoà với thiên nhiên.

Không chỉ kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp, thư thái cho khách hàng, Five Star Eco City còn thu hút khách hàng bởi chính sách giá ưu đãi. Cụ thể, chỉ từ 15 triệu đồng/m2, cùng phương thức thanh toán trước 50%, phần còn lại thanh toán trong 6 tháng, khách hàng có thể dễ dàng trở thành chủ nhân của Five Star Eco City.

vu3
Khách hàng tham quan dự án Five Star Eco City

Tiềm năng gia tăng giá trị

Five Star Eco City sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Nam TP.HCM, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Long An, trung tâm kinh tế của khu vực. Cùng với hạ tầng giao thông kết nối ngày càng hoàn thiện sẽ đưa giá trị của Five Star Eco City gia tăng không ngừng.

Hiện tại, khu Nam tập trung nhiều dự án hạ tầng, giao thông đã và đang được triển khai như: Mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát; xây nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; mở rộng đường Nguyễn Tất Thành; xây cầu Nguyễn Khoái, cầu Rạch Đĩa và cầu Long Kiểng.

Một trong những dự án hạ tầng quan trọng nhất của khu Nam là cao tốc Bến Lức - Long Thành, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động năm 2020. Cao tốc này sẽ giúp giao thông liên vùng phía Tây và Đông Nam Bộ kết nối trực tiếp với quốc lộ, cảng biển quốc tế Hiệp Phước, Thị Vải - Cái Mép và sân bay quốc tế Long Thành, mà không cần quá cảnh qua TP.HCM như hiện tại.

Ngoài ra, Thành phố cũng lên phương án mở rộng đường Lê Văn Lương kết nối khu Nam TP.HCM và tỉnh Long An; mở rộng tuyến quốc lộ 50 đoạn qua TP.HCM kết nối trực tiếp với Long An; xây dựng đường song hành quốc lộ 50 kết nối Nhà Bè (TP.HCM) với Cần Giuộc (Long An). Song song đó, tuyến Metro số 4 chạy song song với đường Nguyễn Hữu Thọ cũng đã được quy hoạch.

Là dự án được quy hoạch đồng bộ, hệ thống tiện ích nội ngoại khu cao cấp, sở hữu không gian sống chất lượng, hiện đại hoà quyện với thiên nhiên cùng tiềm năng sinh lời vượt trội, khu đô thị sinh thái Five Star Eco City hứa hẹn sẽ trở thành vùng đất cát lành để an cư và đầu tư.

Thông tin tổng quan về dự án Five Star Eco City chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline: 0945717170 - 0901237858  hoặc truy cập Website: www.cattuongrealestate.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Five Star Eco City: Hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO