Em rể đâm chết anh vợ vì mâu thuẫn gia đình

23/09/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 23/9, TAND tỉnh Đồng Nai xét xử sơ thẩm vụ án "giết người" đối với bị cáo Huỳnh Lâm Bảo (SN 1990, ngụ xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai)...

 

(TN&MT) - Ngày 23/9, TAND tỉnh Đồng Nai xét xử sơ thẩm vụ án "giết người" đối với bị cáo Huỳnh Lâm Bảo (SN 1990, ngụ xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) và tuyên phạt Bảo mức án 18 năm tù giam.

Theo hồ sơ vụ việc, vào khoảng 18 giờ ngày 2/6/2016, chị Mai Thị Thanh Vy gọi điện thoại cho em gái là Mai Thị Thanh Hà (vợ Bảo) để nói cho Hà biết việc anh Mai Viết Hải (anh ruột Hà, anh vợ của Bảo) đang chửi bà Phan Thị Thu (mẹ ruột Hà, Hải - mẹ vợ của Bảo) và vợ chồng Hà. 

Trong cuộc gọi, chị Vy cấm vợ chồng Hà về nhà bà Thu (tại ấp 5, xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc) trong thời gian này để tránh chuyện không hay xảy ra.
Tuy nhiên Hà lại nhanh chóng đem sự việc này kể lại cho Bảo. Khi nghe vợ kể lại sự việc trên, Bảo tức giận vô bếp lấy một con dao nhọn bỏ vào cốp xe để tới nhà bà Thu. Cùng lúc do Hà đau bụng nên Bảo chở vợ đi khám rồi 2 vợ chồng cùng đến nhà bà Thu.

Thấy vợ chồng Bảo đến, Hải kêu Bảo xuống nhà dưới nói chuyện nên Bảo lấy dao từ cốp xe bỏ vào người rồi đi tới chỗ Hải. Tại đây, Hải chửi Bảo là vì sao ra đường gặp Hải không chào, Bảo nói "Anh sống cho đường hoàng đi rồi tôi chào". Bảo vừa nói xong, Hải liền đứng dậy cầm thùng nước đá đập vào người Bảo nhưng Bảo né được. Đồng thời Bảo rút dao từ trong người ra đâm 2 nhát trúng ngực và vai Hải làm Hải ngã xuống đất.

Không dừng lại ở đó, Bảo còn dùng chân đạp một phát vào cổ anh Hải rồi ra chở vợ đi về. Đến 21 giờ 30 phút cùng ngày, Bảo đến cơ quan công an để đầu thú.
Còn Hải, dù được người nhà đưa đi cấp cứu ngay nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó.

Tại tòa, Bảo khai chỉ vì nhiều lần "Hải láo" với người nhà bên vợ nên Bảo rất bất bình và tức giận. Vì vậy thời điểm này Bảo không kiềm chế được nên đã gây ra họa lớn. Còn bà Thu lại cho biết, Hải thường xuyên gây chuyện đánh đập, chửi bới bà và người trong gia đình, có lần Hải đánh bà bị thương nặng nhưng sau đó Hải đã xin lỗi nên bà Thu không tố cáo Hải.

                                                                             Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Em rể đâm chết anh vợ vì mâu thuẫn gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO