Dùng dao đâm chết người tại bến đò lãnh 16 năm tù

19/08/2015 00:00

(TN&MT) – Cho rằng không có tình tiết mới để giảm tội, Tòa phúc thẩm Cấp cao tại TP.HCM tuyên ý án sơ thẩm Nguyễn Văn Hiền (SN 1996, ngụ xã Ba Sao, huyện...

 

(TN&MT) – Cho rằng không có tình tiết mới để giảm tội, Tòa phúc thẩm Cấp cao tại TP.HCM tuyên ý án sơ thẩm Nguyễn Văn Hiền (SN 1996, ngụ xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) 16 năm tù về tội “giết người”.

Khoảng 22 giờ 30 ngày 7/8/2014, tại bến đò Cầu Đá (xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), trong lúc xuống đò để sang sông, Nguyễn Văn Hiền đã mâu thuẫn rồi dẫn đến ẩu đả với Lê Văn Tâm. Tâm dùng khúc cây tấn công Hiền, còn Hiền dùng dao đâm trúng vào Tâm 2 nhát. Hậu quả là Tâm bị tử vong vào sáng hôm sau trong bệnh viện.

Gây án xong, do Hiền thấm rượu và mệt, gia đình Hiền đưa Hiền về nhà và ra trạm y tế chăm sóc sức khỏe rồi ra đầu thú với công an.

Vụ án đã được TAND tỉnh Đồng Tháp đưa ra xét xử lưu động tại khu vực gây án mạng và đã tuyên Hiền 16 năm tù với tội danh “giết người”. Sau bản án sơ thẩm, Hiền kháng cáo xin giảm hình phạt. Tuy nhiên sáng nay 19/8, bản án của phiên Tòa phúc thẩm Cấp cao tại TP.HCM tuyên y án sơ thẩm vì “không có tình tiết mới”.

Tân Châu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng dao đâm chết người tại bến đò lãnh 16 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO