Đồng Nai: Ra quân xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè

11/03/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 10/3, Đội Quản lý trật tự đô thị TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) phối hợp với các lực lượng chức năng đã tiến hành xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè...

 

(TN&MT) - Ngày 10/3, Đội Quản lý trật tự đô thị TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) phối hợp với các lực lượng chức năng đã tiến hành xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè trên đường Võ Thị Sáu (phường Thống Nhất, TP Biên Hòa).

Tại đây, lực lượng liên ngành đã cho xe múc phá nền nhà, công trình xây dựng và nhà các hộ dân, quán cà phê xây dựng lấn chiếm vỉa hè. Trong những ngày đầu tiên xử lý, việc lập lại trật tự vỉa hè sẽ bắt đầu từ đường Võ Thị Sáu và 18 tuyến đường trọng điểm khác, trong đó có các tuyến lớn như Cách mạng tháng Tám, Hưng Đạo Vương, Nguyễn Ái Quốc, Phạm Văn Thuận, Đồng Khởi, Hà Huy Giáp…

Theo chỉ đạo của ông Phạm Anh Dũng, Chủ tịch UBND TP Biên Hòa, trong tháng 3 và tháng 4, Biên Hòa sẽ ra quân quyết liệt ở cả 30 phường, xã trên toàn thành phố, trong đó chú trọng vào công tác tuyên truyền vận động ý thức tự giác chấp hành của người dân. Sau khi các tuyến đường đã lập lại được trật tự vỉa hè sẽ giao lại cho địa phương quản lý. Nếu phường, xã nào có sai phạm tái diễn thì người đứng đầu phải chịu trách nhiệm và bị xem xét kỷ luật.

Lãnh đạo UBND TP Biên Hòa cũng khẳng định, công tác lập lại trật tự vỉa hè, lòng lề đường sẽ được làm xuyên suốt trong năm 2017 chứ không chỉ làm từng đợt như trước, đặc biệt, thành phố sẽ xử lý nghiêm tình trạng cán bộ “chống lưng” cho sai phạm.

                                                      Tin & ảnh: Thục Vy

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Ra quân xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO