Đồng Nai: 3 xe tông nhau, 11 người thương vong

06/09/2016 00:00

(TN&MT) - Rạng sáng 6/9, trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải, xe...

 

(TN&MT) - Rạng sáng 6/9, trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải, xe container và xe khách, khiến 1 người chết, 10 người bị thương.

Chiếc xe khách 16 chỗ bị biến dạng, sau khi va chạm trên quốc lộ 1A
Chiếc xe khách 16 chỗ bị biến dạng, sau khi va chạm trên quốc lộ 1A

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ sáng, tại Km 1783+500 quốc lộ 1A, chiếc xe tải biển kiểm soát của Đà Nẵng đang lưu thông theo hướng TPHCM đi Bình Thuận, khi đến đoạn đường trên đã va chạm với một xe container, sau đó xe tải tiếp tục đâm vào xe khách 16 chỗ ngồi, biển kiểm soát 51B - 034.42 đang lưu thông hướng ngược lại. Tai nạn đã khiến phía xe khách 16 chỗ bị thiệt hại nặng nề, 1 người  phụ nữ trên xe khách tử vong tại chỗ, 10 người khác bị thương nặng, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu; chiếc xe khách móp méo, hư hại nặng..

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân xung quanh đã tỏa ra ứng cứu, nhiều người phải dùng các phương tiện đập vỡ kính chiếc xe khách móp méo để đưa nạn nhân ra ngoài. Lực lượng CSGT thuộc Trạm CSGT Suối Tre (thuộc Phòng CSGT đường sắt - đường bộ - Công an tỉnh Đồng Nai) và công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để cứu nạn, điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đến 8 giờ ngày 6-9, hiện trường vụ tai nạn đã được giải phóng, các phương tiện lưu thông trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua khu vực trên trở lại bình thường.

Bác sĩ Sử Sơn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh (thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) cho biết, hiện có 5 nạn nhân đang được cấp cứu tại đây. 5 trường hợp khác do bị đa chấn thương đã được chuyển lên tuyến trên.                                                                       

 Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: 3 xe tông nhau, 11 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO