Thứ Sáu, 22/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
đồ uống
AB InBev 5 năm liên tiếp vào Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín
(TN&MT) – Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Top 10 Công ty Đồ uống có cồn uy tín năm 2024. Trong đó, Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev (AB InBev) được vinh dự nhận giải thưởng này trong 5 năm liên tiếp.
Doanh nghiệp - doanh nhân
Trà trái cây TH true TEA: Đồ uống giải khát thanh mát tự nhiên cho giới trẻ ưa vận động
Hoàn toàn tự nhiên, thơm ngon thanh mát lại vô cùng tiện lợi, bảo sao Trà trái cây TH true TEA lại được hội GenZ chăm rèn luyện thể chất yêu thích đến thế.
Áp thuế TTĐB: Cần xem xét lộ trình thích hợp để tránh tạo gánh nặng kép cho doanh nghiệp
(TN&MT) – Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành đồ uống cho rằng, việc tăng Thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) với mặt hàng rượu bia, nước giải khát có đường cần theo lộ trình phù hợp tránh tạo gánh nặng kép cho doanh nghiệp.
Chính sách thuế với đồ uống có cồn: Bảo đảm tính công bằng và phải ổn định nguồn thu ngân sách
Chiều 30/7/2024, tại TP. Hà Nội, Thời báo Tài chính Việt Nam đã chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Tọa đàm “Chính sách thuế với đồ uống có cồn”.
Bóc nhãn chai đồ uống TH, vừa săn quà “chất" vừa giải nhiệt hè
Khởi động từ giữa tháng 5 và kéo dài đến 15/8, chương trình “Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng” đang khuấy đảo giới trẻ hè này.
VBA đ ề xuất không tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu, bia lên 100%
(TN&MT) – Mới đây, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) vừa có văn bản gửi Bộ Tài chính kiến nghị lùi thời hạn và giảm mức thuế, tối đa chỉ 80% vào năm 2031, thay vì 100% như dự kiến của Bộ Tài chính.
Kiểm soát đồ uống có đường, giảm gánh nặng về sức khoẻ
Ngày 5/4/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường đối với sức khỏe và vai trò của chính sách thuế trong kiểm soát tiêu dùng. Nhiều đại biểu bày tỏ đồng tình với việc xây dựng quy định về hạn chế quảng cáo, khuyến mại, tài trợ của các nhãn hàng đối với thực phẩm không có lợi cho sức khỏe, cùng với đó là áp thuế tiêu thụ đặc biệt với thức uống này nhằm kiểm soát và giảm gánh nặng về sức khỏe đối với người tiêu dùng.
Tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn cho ngành đồ uống
Nhiều giải pháp kiến nghị nhằm tháo gỡ những khó khăn, thách thức các doanh nghiệp trong ngành đồ uống đã được chia sẻ tại Hội nghị “Gặp mặt các doanh nghiệp hội viên VBA” do Hiệp hội Bia - Rượu - NGK Việt Nam (VBA) tổ chức chiều 15/3 tại Hà Nội.
URC Việt Nam: Phát triển bền vững gắn với an sinh xã hội và bình đẳng giới
Kiên định thực hiện các Mục tiêu phát triển bền vững (SGDs) của Liên Hợp Quốc, Công ty TNHH URC Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp song hành với mục tiêu kinh doanh.
URC Việt Nam: Kiên định với những giá trị bền vững và vị thế Công ty Đồ uống uy tín
Công ty TNHH URC Việt Nam tiếp tục được xướng tên trong Top 10 Công ty Đồ uống uy tín tại Việt Nam 2023. Trái ngọt được hái là nhờ vào chiến lược theo đuổi sự phát triển bền vững nhằm mang những sản phẩm có giá trị và chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng của doanh nghiệp.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO