Đình chỉ một cán bộ Sở GTVT Nghệ An

21/12/2015 00:00

(TN&MT) – Giám đốc Sở Giao thông Vận tải  Nghệ An, ông Nguyễn Hồng Kỳ vừa ký quyết định đình chỉ công tác đối với lái xe Nguyễn Viết Hoàng. Được biết, đây là tài xế dùng xe biển xanh chặn xe tải trên địa bàn huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh để “làm luật”.

Theo đó,  lái xe Nguyễn Viết Hoàng bị đình chỉ công tác vì vi phạm qui chế quản lý phương tiện khi sử dụng xe ô tô BKS 37A-9569 của Sở GTVT Nghệ An vào mục đích cá nhân.

Trước đó, vào lúc 15h ngày 19/12, người dân xã Mỹ Xuân, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh phản ánh về việc có một chiếc xe ô tô hiệu Fortuner BKS 37A - 9569 (biển xanh), trên xe có hai đối tượng mặc thường phục, chặn nhiều xe tải để “làm luật”.

Chiếc xe mang biển xanh được đưa về trụ sở Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) để điều tra
Chiếc xe mang biển xanh được đưa về trụ sở Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) để điều tra

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT và công an huyện Nghi Xuân đã tiến hành đón lõng và yêu cầu ông Hoàng đưa xe về trụ sở để làm rõ những hành vi bất thường trên.

Kiểm tra chiếc xe,lực lượng chức năng phát hiện một số tờ tiền mệnh giá 50.000 đồng và 100.000 đồng rơi vãi trong xe cùng một chiếc gậy điều khiển giao thông. Qua kiểm tra nồng độ cồn, phát hiện trong hơi thở của ông Hoàng có nồng độ cồn vượt mức cho phép (0,7 miligam/lít khí thở).

Hiên, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Phạm Tuân

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ một cán bộ Sở GTVT Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO