Điện Biên: Thua cờ bạc nam thanh niên liều mình cướp tiệm vàng

25/07/2017 00:00

(TN&MT) - Khoảng 20h ngày 24/7, tại Cửa hàng vàng Bảo Tín Kim Thủy (thuộc Công ty TNHH Kim Thủy, tỉnh Điện Biên), địa chỉ số nhà 822, đường Võ Nguyên Giáp, tổ dân phố 4, phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên xảy ra vụ cướp tiệm vàng rất táo tợn. Nam thanh niên giả vờ là khách hàng vào chọn mua hàng rồi bất ngờ bỏ chạy cùng nhiều trang sức có giá trị.

Hiện trường xảy ra sự việc
Hiện trường xảy ra sự việc

Theo ông Vũ Tiến Lý, Phó Giám đốc Công ty Kim Thủy cho biết: Sự việc xảy ra vào lúc gần 20h. Vào thời điểm này, có một thanh niên vào cửa hàng vàng bạc Kim Thủy hỏi mua vàng. Sau khi xem một số loại vàng, thanh niên này đã cầm một dây chuyền vàng ta gắn mặt đá có tổng trọng lượng 14,5 chỉ rồi bỏ chạy ra cửa.

Ngay sau đó, nhân viên bán hàng và lực lượng bảo vệ cửa hàng đã tức tốc đuổi theo. Do không có thời gian để khởi động máy nên thanh niên này đã vứt bỏ chiếc xe máy, biển kiểm soát 30L8- 6159 trước cửa tiệm vàng để chạy bộ. Tuy nhiên, sau khi chạy được một đoạn đường khoảng vài trăm mét, nhân viên bảo vệ cùng với người dân đã đuổi theo và bắt được đối tượng và bàn giao cho Công an Phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ.

Cửa hàng vàng Bảo tín Kim Thủy Điện Biên
Cửa hàng vàng Bảo tín Kim Thủy Điện Biên

Tại trụ sở Công an phường Tân Thanh, Trung tá Lê Thanh Tuấn, Trưởng Công an phường Tân Thanh (thành phố Điện Biên Phủ) cho biết: Danh tính đối tượng được xác định là Đào Trọng Hiếu, sinh năm 1996, có hộ khẩu thường trú tại Đội 10, xã Thanh Xương, huyện Điện Biên. Đối tượng Hiếu khai nhận do thua cờ bạc nên đã làm liều đi ăn cướp tiệm vàng. Hiện Hiếu đang là kỹ thuật máy tính của Công ty máy tính Quang Trung (địa chỉ tổ 7, phường Tân Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên).

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành điều tra, lấy lời khai của đối tượng.

Nam Hương – Hoàng Châu

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Biên: Thua cờ bạc nam thanh niên liều mình cướp tiệm vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO