Điện Biên: Huy động lực lượng trên 100 người tìm kiếm thanh niên rơi xuống hang mất tích

24/01/2018 16:15

(TN&MT) - Sự việc xảy ra với cháu Vừ A Nu, 15 tuổi, trú tại bản Mường Tỉnh B, xã Sa Dung, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên. Trong khi cháu Nu đi bẫy chuột tại một hang giáp ranh giữa địa bàn 2 bản: Xà Só B và Mường Tỉnh B đã bị trượt chân rơi xuống hang sâu mất tích.

Huy động lực lượng trên 100 người tìm kiếm thanh niên rơi xuống hang mất tích
Ảnh minh họa

Trao đổi với ông Chá Chồng Chu, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Sa Dung vào sáng ngày 24/1, ông Chu xác nhận: vào khoảng 17 giờ ngày 20/1, cháu Vừ A Nu, 15 tuổi, trú tại bản Mường Tỉnh B, xã Sa Dung. Cháu Nu đi bẫy chuột không may bị trượt chân rơi xuống hang sâu mất tích tại một hang giáp ranh giữa 2 bản: Xà Só B và Mường Tỉnh B.

Ngay khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng hơn 100 người nỗ lực tìm kiếm. Tuy nhiên do địa hình khu vực hang nơi Nu bị mất tích rất hiểm trở, nhiều đá tai mèo sắc cạnh nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Do hang nơi nạn nhân mất tích có độ sâu ước tính lên tới hơn 20 mét, rất tối và không đủ phương tiện để hỗ trợ tìm kiếm nên ngày 22/1, chính quyền huyện Điện Biên và xã Sa Dung đã phải nhờ đến sự hỗ trợ tìm kiếm của lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Điện Biên để phối hợp tìm kiếm. Tuy nhiên nhiên đến thời điểm hiện tại, sau nhiều nỗ lực của các ngành chức năng và chính quyền địa phương, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Ông Chá Chồng Chu cũng cho biết, về phía chính quyền địa phương cũng đã đến động viên, thăm hỏi gia đình, đề nghị người dân trong khu vực hỗ trợ tìm kiếm và thông tin về tung tích nạn nhân phục vụ công tác tìm kiếm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Biên: Huy động lực lượng trên 100 người tìm kiếm thanh niên rơi xuống hang mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO