Đan Phượng (Hà Nội): Đưa thanh niên lên đường nhập ngũ

Huy An| 11/02/2020 12:59

(TN&MT) - Ngày 11/2, huyện Đan Phượng, Hà Nội đã tổ chức buổi lễ đưa 120 thanh niên đại diện cho tuổi trẻ địa phương lên đường nhập ngũ vào Quân đội nhân dân Việt Nam và tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.

Buổi lễ giao, nhận quân năm 2020 tại huyện Đan Phượng diễn ra với không khí trang trọng, bảo đảm nhanh gọn, an toàn, chất lượng và đúng nghi lễ theo quy định của Bộ Quốc phòng.

Phát biểu tại lễ giao nhận quân, ông Nguyễn Hữu Hoàng - Chủ tịch UBND huyện Đan Phượng cho biết: Sau lễ giao nhận quân mong rằng các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự sẽ phát huy truyền thống quê hương, quân đội và gia đình lên đường hoàn thành tốt nghĩa vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội giao phó.

Lãnh đạo UBND huyện cũng mong muốn các gia đình có con em nhập ngũ thường xuyên liên hệ và phối hợp chặt chẽ với huyện, xã và các đơn vị để cùng động viên, giáo dục, giúp đỡ con em mình hoàn thành tốt nghĩa vụ, trách nhiệm với đất nước.

Đại diện các đơn vị nhận quân đã thống nhất thường xuyên có sự liên hệ với địa phương và các gia đình có công dân nhập ngũ; kịp thời thông tin, trao đổi tình hình thực hiện nhiệm vụ của con em; đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi để các chiến sĩ mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tân binh Lê Bá Ngọc - Đại diện cho 120 thanh niên của huyện Đan Phượng lên đường nhập ngũ năm 2020, cho biết: Được khoác trên mình bộ quân phục của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng là niềm vinh dự, tự hào lớn với mỗi thanh niên quê hương Đan Phượng. Về đơn vị mới, chúng tôi sẽ quyết tâm khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, xứng đáng với truyền thống quê hương, niềm tin yêu của cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình…

Báo Điện tử Tài nguyên và Môi trường đã ghi lại một số hình ảnh trong buổi lễ giao, nhận quân năm 2020 tại huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội.

Hà Nội tưng bừng giao nhận quân năm 2020

Năm nay , huyện Đan Phượng có 120 thanh niên đại diện cho tuổi trẻ địa phương lên đường nhập ngũ

Ông Nguyễn Hữu Hoàng - Chủ tịch UBND huyện Đan Phượng cho biết: Lãnh đạo địa phương mong rằng các thanh niên trúng tuyển sẽ phát huy truyền thống quê hương hoàn thành tốt nghĩa vụ 

Tân binh Lê Bá Ngọc cho biết, được khoác trên mình bộ quân phục của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng là niềm vinh dự, tự hào lớn với mỗi thanh niên 

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội bắt tay động viên các tân binh huyện Đan Phượng

Chính quyền địa phương cũng có bó hoa tươi thắm chúc mừng và động viên các tân binh trúng tuyển năm 2020

Các nam thanh niên không quên vẫy tay tam biệt người thân

Rất đông các gia đình đã đến để tạm biệt các chiến sĩ trẻ tuổi

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đan Phượng (Hà Nội): Đưa thanh niên lên đường nhập ngũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO