Đâm chết con riêng của vợ, lãnh án 6 năm tù

13/04/2015 00:00

(TN&MT) – Tòa cho rằng có một phần lỗi của nạn nhân nên chỉ tuyên phạt người cha dượng này mức án trên, dù cha dượng đã đâm chết con riêng của vợ.

 

(TN&MT) - Sáng ngày 13/4, TAND TP.HCM xét xử  sơ thẩm đối với  bị cáo Nguyễn Văn Théch (SN 1961, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM – hành nghề chạy xe ôm) về tội “giết người”. Theo nội dung vụ án, Théch và bà Nguyễn Thị S. chung sống trong một căn  nhà ở ấp 4, xã Tân Kiên (huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Vào lúc 20 gờ 30, ngày 5/10/2014, Théch và bà S. cự cãi về việc làm ăn buôn bán của bà S. bị thua lỗ.  Trong lúc cự cãi, bà S bỏ đũa ra nhà sau, còn Théch ngồi trước nhà xem ti vi. Lúc này, anh Nguyễn Tấn Minh (con riêng của bà S.) ở nhà kế bên, nghe tiếng cha dượng lớn tiếng cãi nhau với mẹ ruột liền chạy qua hét chửi, rồi đánh Théch. Théch lấy con dao thái lan để trên cửa sổ đâm 1 nhát vào bụng Minh. Bà S. ở phía nhà sau nhà hay được chạy lên tri hô cùng hàng xóm đưa Minh đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, anh Minh đã tử vong tại bệnh viện sau đó. Théch bị công an xã Tân Kiên bắt ngay trong ngày gây án 5/10/2014.

Tại phiên tòa sáng ngày 134, Théch thừa nhận trong quá trình chung sống giữa Théch và con riêng của vợ cũng đã từng xảy ra mâu thuẫn nên không thể sống chung nhà. Hôm xảy ra án mạng, bị cáo đã có men rượu trong người, tức vì bị đánh, cộng với nhiều mâu thuẫn tích tụ từ trước nên mới dẫn tới án mạng xảy ra. Théch cũng đã bồi thường cho gia đình nạn nhân 80 triệu đồng và bà S. cũng đã làm đơn bãi nại cho Théch.

 

Sau khi xem xét toàn bộ nội dung bản án,  HĐXX nhận thấy trong vụ án cũng có một phần lỗi của nạn nhân nên chỉ tuyên phạt Thếnh 6 năm tù về tội danh “giết người”.

 

Tin & ảnh: Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết con riêng của vợ, lãnh án 6 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO