Đắk Nông: Sạt lở đất khi đào móng xây nhà khiến 3 người thương vong

27/02/2018 17:25

(TN&MT) - Sáng 27/2, một lãnh đạo UBND huyện Đắk Song cho biết, trên địa bàn xã Nam Bình vừa xảy ra một vụ sạt lở đất trong quá trình xây dựng nhà khiến một...

 

(TN&MT) - Sáng 27/2, một lãnh đạo UBND huyện Đắk Song cho biết, trên địa bàn xã Nam Bình vừa xảy ra một vụ sạt lở đất trong quá trình xây dựng nhà khiến một người chết và 2 người bị thương.
 

5 (1)
Người dân đang tập trung đào đất cứu các nạn nhân tại thôn 7, xã Nam Bình (Đắk Song)


Qua tìm hiểu, vào khoảng 14h ngày 26/2 ông Nguyễn Văn Phòng, trú tại thôn 10, xã Nam Bình thường trú ở thôn 10, xã Nam Bình cùng với một số người thân đang tập trung đào móng xây nhà thì bất ngờ một lượng lớn đất đổ xuống khiến 3 người bị vùi lấp gồm: Nguyễn Văn Bình, sinh năm 2002; Đào Thị Hải, sinh năm 1991 và Nguyễn Văn Thuận, sinh năm 1984 cùng trú tại thôn 7, xã Nam Bình.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân và chính quyền địa phương đã nhanh chóng tổ chức đào đất để cứu các nạn nhân. Hiện các nạn nhân Nguyễn Văn Bình và Đào Thị Hải đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đác Song. Riêng ông Nguyễn Văn Thuận đã tử vong khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Sạt lở đất khi đào móng xây nhà khiến 3 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO