Đắk Lắk: Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2016

20/02/2016 00:00

  (TN&MT) - Sáng 20/2, tại Trường THPT Buôn Ma Thuột (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), hơn 2.500 học sinh các trường THPT tại Đắk Lắk đã tham dự Chương trình...

 

(TN&MT) - Sáng 20/2, tại Trường THPT Buôn Ma Thuột (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), hơn 2.500 học sinh các trường THPT tại Đắk Lắk đã tham dự Chương trình tư vấn, tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2016.

Đây là chương trình do Báo Tuổi trẻ, Bộ GD&ĐT phối hợp với Sở GD&ĐT, Tỉnh đoàn Đắk Lắk tổ chức. Tham dự chương trình có các chuyên gia tư vấn đến từ Bộ GD&ĐT, các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Tây Nguyên.

Tại chương trình, các chuyên gia sẽ cung cấp cho học sinh thông tin chung nhất về kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh 2016; tư vấn chuyên sâu theo từng nhóm ngành nghề (tài chính, kinh tế, ngân hàng, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, xây dựng, sư phạm, quân đội, y dược…) và trực tiếp giải đáp những thắc mắc của các học sinh THPT.

Chiều cùng ngày, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên TP. Buôn Ma Thuột cũng diễn ra buổi trao đổi kinh nghiệm hướng nghiệp cho giáo viên của chương trình. Tại đây, giáo viên ban tư vấn và các thầy cô giáo sẽ trao đổi, chia sẻ, giải đáp những băn khoăn và tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT.

Tin & ảnh: Lê Phước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO