Đắk Lắk: Triệt phá đường dây cá độ chục tỷ qua mạng internet

03/05/2018 10:44

Để tổ chức cá độ bóng đá qua mạng internet nhằm thu lợi bất chính, các đối tượng đã thành lập ra nhiều tài khoản khác nhau để tham gia giao dịch số tiền lên tới gần 30 tỷ đồng.

Ngày 2/5, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng đã triệt phá và khởi tố một số đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá lớn qua mạng internet.

Theo đó, đối tượng Đinh Ngọc Linh (SN 1988, ngụ thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) là đối tượng cầm đầu và tổ chức đường dây cá độ bóng đá này.

danh bac
Các đối tượng đường dây cá độ bóng đá tại cơ quan công an (ảnh M.V).

Theo điều tra, từ tháng 10/2017, Linh cùng với Lê Thành Phong (SN 1994, ngụ thị trấn Ea Pốk) và Phan Quốc Sơn (SN 1987, ngụ thị trấn Quảng Phú) cùng 3 đối tượng khác đã lập các tài khoản internet để tổ chức cá độ bóng đá qua mạng để thu lợi bất chính. Số tiền tham gia giao dịch cá độ bóng đá của các đối tượng lên tới gần 30 tỷ đồng.

Qua khám xét, cơ quan công an đã thu giữ được trên 60 triệu đồng tiền mặt, nhiều tài liệu và phương tiện tham gia đường dây cá độ bóng đá của các đối tượng này.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Triệt phá đường dây cá độ chục tỷ qua mạng internet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO