Đắk Lắk: 1 thanh niên bị tử vong vì bị đâm vỡ mạch máu

01/01/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 31/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với Công an TP.Buôn Ma Thuột xuống hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

   
(TN&MT) - Ngày 31/12, nghi can Trương Cao An (SN 1998, ở đường Trần Quý Cáp, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã đến cơ quan công an để đầu thú vì liên quan đến vụ việc anh Nguyễn Trí Thức (SN 1994, ở đường Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột) bị đâm chết vào đêm 30/12.
   
   
  Theo lời kể của anh Vũ Duy Kiệt (19 tuổi, ở phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột), vào khoảng 21 giờ ngày 30/12, khi anh đang nằm ở nhà thì thấy Thức chạy xe máy qua nhờ đi cùng để giúp chút việc. Trên đường đi, Thức nói với Kiệt là đi tìm Bờm (tên thường gọi của Trương Cao An) để hỏi cho ra chuyện vì dám chặn đầu xe mình.
   
  Khi gần đến ngã 3 đường Trần Quý Cáp - Hùng Vương nối dài, Thức thấy Bờm trong nhóm thanh niên (khoảng 6 - 7 người) đang tụ tập nên dừng xe lại, để Kiệt giữ rồi xuống nói chuyện. Một lát sau, bất ngờ Thức la lớn “Thằng Bờm đâm tao” rồi chạy sang nhà người yêu (cách đó chừng 300m) để trốn. Sau khi đuổi theo Thức nhưng không kịp, Bờm cầm 2 con dao đến chỗ tôi đạp ngã chiếc xe máy và buông lời thách thức rồi bỏ đi. Vài phút sau, khi tôi đang định dắt xe đi về thì nghe người dân nói Thức đã bị đâm vào đùi nên lập tức quay lại chở Thức đi cấp cứu.
   
  Cô Nguyễn Thị Thanh Sương (cô ruột nạn nhân), kể lại: “Kiệt được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, mất máu nhiều do bị đâm vỡ mạch máu ở đùi bên phải. Các bác sĩ nói Thức thuộc nhóm máu hiếm nên gia đình đã huy động hàng chục người thân và bạn bè cháu đến tiếp máu. Tuy nhiên, chỉ có 5 người cùng nhóm máu nên lượng máu tiếp không đủ. Đến khoảng 22 giờ 30 phút, cháu Thức đã mất tại bệnh viện”.
   
  Theo một số người dân, trước thời điểm xảy ra vụ việc, An đã tham gia nhậu cùng một nhóm bạn. Được biết, An chuyển về đường Trần Quý Cáp sống khoảng 2 năm nay và là một đối tượng ngổ ngáo, hay gây sự, từng bị người dân bắt quả tang khi đang đi trộm cửa sắt ở nghĩa trang.
   
  Ngày 31/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với Công an TP.Buôn Ma Thuột xuống hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.
   
Tin & ảnh: Lê Phước
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: 1 thanh niên bị tử vong vì bị đâm vỡ mạch máu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO