Đại học TN&MT Hà Nội nằm trong top 10 trường đại học có học phí thấp nhất Việt Nam

Mai Đan| 18/07/2020 18:41

(TN&MT) - Đối với học sinh Trung học Phổ thông đang tìm và chọn trường đại học cũng như phụ huynh có con đang trong giai đoạn cuối cấp học này, việc lựa chọn được trường đại học có chất lượng đào tạo tốt và học phí thấp là những yếu tố được ưu tiên và quan tâm hàng đầu.

Đại học TN&MT Hà Nội nằm trong top 10 trường đại học có học phí thấp nhất Việt Nam

Cùng với 9 trường đại học khác trên cả nước, Đại học Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Hà Nội là một trong những trường hàng đầu ở phía Bắc đào tạo ngành tài nguyên và môi trường chất lượng cao. Trường là trung tâm nghiên cứu, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao với trình độ đại học và sau đại học cho các chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, môi trường, khí hậu, biển, hải đảo, đất đai,... phục vụ cho lĩnh vực tài nguyên môi trường của đất nước.
Trong năm học 2019 – 2020, học phí đối với các ngành về Kinh tế của Trường Đại học TN&MT Hà Nội vào khoảng 300.000 đồng, đối với các ngành về Kỹ thuật vào khoảng 500.000 đồng. Như vậy, đối với các ngành có mức học phí cao nhất (khoảng 500.000 đồng/1 tháng), học phí cho cả năm học vào khoảng 4,5 triệu đồng.

Bên cạnh Trường Đại học TN&MT Hà Nội, Việt Nam cũng có một số trường đại học có mức học phí tương đối thấp, bao gồm: Các trường Đại học Sư phạm và trường Quân đội; Đại học Khoa học Tự nhiên; Đại học Bách khoa TP.HCM; Đại học Luật Hà Nội; Học viện Ngân hàng; Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn; Đại học Xây dựng Hà Nội; Đại học Nông lâm TP.HCM; Đại học Giao thông Vận tải TP HCM…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học TN&MT Hà Nội nằm trong top 10 trường đại học có học phí thấp nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO