Đặc nhiệm quận Bình Thạnh lao xe bắt kẻ cướp như trong phim

23/07/2014 00:00

(TN&MT) - Tại Công an phường 7, tên cướp khai tên Tô Văn Phát (28 tuổi, ngụ Phú Nhuận), có một tiền án về tội Cướp giật tài sản, ra tù cách nay một năm.

   
(TN&MT) - Với pha lao thẳng vào xe tên cướp, quật ngã và khống chế mà không gây thương tích cho cả tên cướp, Chiến sĩ công an quận Bình Thạnh, TP.HCM khiến người dân chứng kiến trầm trồ, thán phục.
   
   
  Đêm qua (22/7), tổ tuần tra cảnh sát hình sự đặc nhiệm công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang tuần tra thì phát hiện một thanh niên chạy xe Dream 54H4-8604 trên đường Nguyễn Văn Đậu, hướng từ Phan Đăng Lưu về Hoàng Hoa Thám có dấu hiệu nghi vấn nên theo dõi.
   
  Khi đến đường Nguyễn Văn Đậu (phường 7, quận Bình Thạnh), tên cướp liền ra tay giậtt điện thoại của  chị Nguyễn Thị Thanh Phượng rồi rồ ga bỏ chạy.
   
   Liền lúc này, một cảnh sát đặc nhiệm liền lao xe vào khiến tên cướp té ngã và bắt gọn.
   
   
  Tại công an phường 7, tên cướp khai tên Tô Văn Phát (28 tuổi, ngụ Phú Nhuận), có một tiền án về tội Cướp giật tài sản, ra tù cách nay một năm. Khám xét trong người tên cướp, công an thu giữ nhiều thẻ ATM.
   
   
  Qua khai thác ban đầu, Phát thú nhận đã thực hiện trót lọt 7 vụ cướp giật tài sản của người đi đường. Vụ gần nhất là trưa 12/7, Phát giật giỏ xách bên trong có nhiều giấy tờ của một phụ nữ trên đường Hồ Văn Huê (phường 9, Phú Nhuận).
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặc nhiệm quận Bình Thạnh lao xe bắt kẻ cướp như trong phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO