Hệ thống siêu thị này hoạt động trên các lĩnh vực thu mua và cải tạo BĐS, ký quỹ BĐS, phân phối, tiếp thị, thẩm định và đầu tư BĐS; thiết kế và thi công nội thất; tư vấn, cho thuê, quản lý BĐS... trên tất cả sản phẩm liên quan BĐS như: đất nền, nhà phố, shophouse, biệt thự...
Bên cạnh đó, Home Land phát triển mạnh Web: sieuthibatdongsan.com để mở ra không gian kết nối thông tin, đầu tư không giới hạn cho khách hàng; giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, cập nhật các sản phẩm, dự án BĐS được quan tâm, hấp dẫn trên thị trường. Đồng thời, cũng tích hợp các thông tin phân tích, đánh giá thị trường BĐS, tài chính ở những sản phẩm, dự án liên quan qua kênh kết nối khách quan, đa chiều, minh bạch...
Ngay dịp khai trương Siêu thị BĐS, chủ đầu tư tung ra thị trường gần 1.000 sản phẩm BĐS để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, đầu tư của khách hàng, đối tác. Dự kiến, mỗi tháng sẽ đưa ra thị trường BĐS ít nhất 600 - 700 sản phẩm BĐS.
Ông Nguyễn Huy Linh - Giám đốc kinh doanh của HomeLand Group cho biết, khác với các kênh phân phối BĐS truyền thống, mô hình Siêu thị BĐS sẽ kết nối thông tin thông suốt, minh bạch, tin cậy, chuyên nghiệp và đầy đủ các dịch vụ liên quan tới BĐS. Tất cả những sản phẩm được giới thiệu trên Siêu thị đều trải qua quy trình thẩm định khép kín, nghiêm ngặt.
“Chúng tôi hợp tác với các đơn vị uy tin về tư vấn BĐS, tài chính, tổ chức nguồn nhân lực tốt nhất, am tường BĐS, công nghệ, tuy duy kinh tế... để lựa chọn sản phẩm tốt, hiệu quả nhất cho khách hàng, nhà đầu tư”- ông Lĩnh khẳng định.