Cuộc thi ảnh nghệ thuật và thi viết “Tận hưởng bản sắc Việt”

23/06/2014 00:00

(TN&MT) -Chiều 23/6, Saigontourist và báo Tuổi Trẻ công bố cuộc thi ảnh nghệ thuật và cuộc thi viết với chủ đề “Tận hưởng bản sắc Việt” (tên tiếng Anh “Savour...

  
(TN&MT)  -Chiều 23/6, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) và báo Tuổi Trẻ công bố cuộc thi ảnh nghệ thuật và cuộc thi viết với chủ đề “Tận hưởng bản sắc Việt” (tên tiếng Anh “Savour Vietnam”).
  
 Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp đất nước, lịch sử văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam, hướng đến lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015).
  
Khách du lịch tàu biển quốc tế cao cấp đến TPHCM
  
 Đối tượng tham gia là tất cả người Việt Nam và người nước ngoài, không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp. Ban tổ chức nhận tác phẩm dự thi từ ngày 23/6/2014 đến hết ngày 31/10/2014 (đối với thi viết) và đến hết ngày 28/2/2015 (thi ảnh). Lễ tổng kết trao giải hai cuộc thi giữa kỳ dự kiến được tổ chức vào tháng 12/2014, lễ tổng kết trao giải cuộc thi ảnh kết hợp công bố cuốn sách ảnh dự kiến diễn ra vào dịp 30/4/2015.
  
 Ban tổ chức sẽ chọn các ảnh đoạt giải, tuyển chọn ảnh nghệ thuật dự thi để trưng bày triển lãm tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp của Saigontourist và một số điểm công cộng tại TPHCM, tổ chức thành hai đợt, dự kiến vào tháng 12/2014 và tháng 4/2015.
  
 Ngoài ra, theo Tổng Giám đốc Saigontourist Trần Hùng Việt, đồng trưởng ban tổ chức, thông qua hai cuộc thi, ban tổ chức sẽ chọn lọc những ảnh đoạt giải, ảnh đẹp, bài viết để in thành cuốn sách “Tận hưởng bản sắc Việt” (Savour Vietnam). Đây sẽ là một trong những ấn phẩm chính của hệ thống Saigontourist để quảng bá tại thị trường trong nước, đặc biệt tại các thị trường quốc tế. Liên hệ tham gia hai cuộc thi qua email: bansacviet@tuoitre.com.vn và gopydulich@tuoitre.com.vn hoặc website: http://bansacviet.tuoitre.vn.
  
                                                           Tin & ảnh: Hoàng Liêm
  
  
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi ảnh nghệ thuật và thi viết “Tận hưởng bản sắc Việt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO