Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ : Chung tay vì màu xanh trên công trình khí

PV| 01/02/2023 16:23

Tiếp nối và phát huy các hoạt động truyền thống có ý nghĩa đầu xuân mới, sáng ngày 30/01/2023 (nhằm ngày 09, tháng Giêng, năm Quý Mão), Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các Trưởng/Phó phòng - bộ phận, CBCNV Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã phát động chương trình trồng cây với chủ đề “Chung tay vì màu xanh trên công trình khí”.

Chương trình hưởng ứng Tết trồng cây này được tổ chức tại Trung tâm Phân phối Khí Phú Mỹ (GDC Phú Mỹ), Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

1(1).jpeg
Tập thể KĐN ra quân hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây”

Mở đầu chương trình, trước sự chứng kiến của tập thể KĐN, ông Nguyễn Thành Minh – Giám đốc KĐN đã gửi lời chúc mừng năm mới Quý Mão đến toàn thể CBCNV của Công ty, mong muốn tập thể người lao động cùng nhau đồng lòng, chung sức, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2023, góp phần cùng toàn thể PV GAS phát triển bền vững.

Giám đốc KĐN cũng truyền đạt lại thông điệp của Lãnh đạo Tổng Công ty Khí Việt Nam, nhấn mạnh kêu gọi Công đoàn, Đoàn Thanh niên KĐN đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội, phát huy hơn nữa hoạt động liên quan đến việc bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức của toàn thể CBCNV trong công tác 5S, cải thiện và nâng cao chất lượng môi trường làm việc cho CBCNV thông qua các việc làm thiết thực như hoạt động trồng cây.

2(1).jpeg
Các lãnh đạo KĐN đi đầu gương mẫu trong các hoạt động xã hội vì cộng đồng

Ngay sau lời khai mạc của Giám đốc KĐN, “Ngày hội” trồng cây KĐN được bắt đầu với tinh thần hào hứng và sôi nổi. Chỉ trong thời gian ngắn, những cây ăn trái hợp thổ nhưỡng được lựa chọn đã vươn lá xanh bên GDC, hứa hẹn những mảng xanh nối tiếp cho công trình khí. Tiếng cười nói, những hoạt động hỗ trợ rộn ràng làm ngày hội thêm Xuân.

3(1).jpeg
Niềm vui trồng cây, làm đẹp công trình khí lan tỏa cùng Mùa Xuân

Phong trào trồng cây xanh được KĐN triển khai sâu rộng từ nhiều năm nay, có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền tới người lao động về vai trò, ý nghĩa của việc bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và các hệ sinh thái; đồng thời nhấn mạnh tác dụng to lớn của thiên nhiên trong cuộc sống và trong chính môi trường làm việc. Năm làm việc mới bắt đầu sau kỳ nghỉ Tết đã hứa hẹn những “màu xanh” tươi đẹp cho KĐN và PV GAS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ : Chung tay vì màu xanh trên công trình khí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO