Công an truy tìm một nữ sinh viên đi thực tập và "mất hút"

19/03/2015 00:00

(TN&MT) – Đầu giờ chiều 19/3, nguồn tin riêng của báo Tài nguyên và Môi trường cho biết: Hiện công an đã vào cuộc để truy tìm nữ sinh viên Trường đại học...

 

(TN&MT) – Đầu giờ chiều 19/3, nguồn tin riêng của báo Tài nguyên và Môi trường cho biết: Hiện công an đã vào cuộc để truy tìm nữ sinh viên Trường đại học kinh tế TP.HCM tên Lê Thị Hà Phương.

Nữ sinh được cho làm mất tích
Nữ sinh được cho làm mất tích

Cũng trong buổi chiều 19/3, bà Phan Thị Quyên (mẹ của nữ sinh Lê Thị Hà Phương) cho biết: Từ trưa thứ sáu, ngày 13/3/2015, con gái bà Quyên là nữ sinh Lê Thị Hà Phương (năm cuối Trường ĐH Kinh tế TP.HCM), đi thực tập từ Ký túc xá Đại học Kinh tế 43 -45 Nguyễn Chí Thanh, P9, Q5 đến Cty CP Đầu tư Thái Bình, số 5, đại lô Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương - bằng xe buýt. Từ đó đến chiều nay 19/3, Phương vẫn chưa thấy về.

Bà Quyên cho biết, gia đình bà ở Đắk Lắk, con gái về TP.HCM học và ở Ký túc xá. Bà được bạn bè của con gái bà (ở cùng phòng ký trúc xá, phòng 12 người) gọi điện báo tin cho hay, trưa ngày 13/3 con bà rời khỏi ký túc xá đi xe buýt đến thực tập tại Cty Thái Bình nhưng đến chiều tối cùng ngày chưa thấy về.

Bà Quyên, mẹ nữ sinh đang rất lo lắng cho con gái mình.
Bà Quyên, mẹ nữ sinh đang rất lo lắng cho con gái mình.

Bà Quyên liền xuống TP.HCM tìm con. Sự việc cũng được báo cho Ban quản lý ký túc xá và Trường ĐH Kinh tế TP.HCM cũng có văn bản gửi Công an phường 9, quận 5 và Công an Bình Dương.

Cũng theo bà Quyên, con gái bà thực tập tại công ty ở Bình Dương từ trước Tết Nguyên đán Ất Mùi và mỗi tuần chỉ đi vào chiều thứ 6, công ty mà Hà Phương thực tập “là gia đình tự tìm chứ không phải nhà trường giới thiệu và là công ty quen của tôi” - bà Quyên nói với phóng viên báo Tài nguyên và Môi trường.

Từ KXT này, sinh viên đã lên xe buýt đi thực tập và đã chưa trở về sau 1 tuần nay.
Từ KXT này, sinh viên đã lên xe buýt đi thực tập và đã chưa trở về sau 1 tuần nay.

Trong một diễn biến khác có liên quan, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, ông Nguyễn Đông Phong xác nhận thông tin nữ sinh Lê Thị Hà Phương “mất tích” là có thật và nhà trường đã làm công văn đề nghị cơ quan công an phối hợp tìm kiếm.

Theo tin riêng mới nhất mà báo Tài nguyên và Môi trường nhận được: Công an đã chính thức vào cuộc điều tra và truy tìm nữ sinh “biến mất” một cách bí hiểm này.

Báo Tài nguyên và Môi trường sẽ cập nhật khi có thông tin mới nhất.

Tin & ảnh: Tân Châu

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an truy tìm một nữ sinh viên đi thực tập và "mất hút"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO