--Quảng cáo---

Coca-Cola ra mắt Fanta® Hương Nho mới, bùng nổ vị ngon sảng khoái

Thông tin cần biết - Quyết Thắng - 12:14 04/07/2022

Fanta® nước giải khát có ga được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích – ra mắt Fanta® Hương Nho mới, với sắc tím độc đáo, mang đến hương vị sảng khoái và bùng nổ hơn.

Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam, bà Nguyễn Lan Yến, chia sẻ: “Fanta® luôn là một trong những thương hiệu mang tinh thần sôi động và vui nhộn nhất của Coca-Cola. Ra mắt từ năm 1992, Fanta® đã giới thiệu nhiều hương vị trái cây khác nhau, trong đó có Fanta® Hương Nho mới vừa được tung ra thị trường vào tháng 6/2022. Coca-Cola hiểu rằng người dùng luôn hào hứng khám phá những hương vị mới lạ, lôi cuốn. Với Fanta® Hương Nho mới, chúng tôi hy vọng rằng mọi người sẽ yêu thích và tiếp tục lựa chọn thức uống mang đến cảm giác sảng khoái bùng nổ này.

fanta-nuoc-giai-khat-co-ga-duoc-nhieu-nguoi-tieu-dung-viet-nam-yeu-thich-ra-mat-fanta-huong-nho-moi-voi-sac-tim-doc-dao-mang-den-huong-vi-sang-khoai-va-bung-no-hon..jpg
Fanta® nước giải khát có ga được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích 

Bên cạnh Fanta® Hương Cam, Fanta® Hương Nho là hương vị được đông đảo người dùng trên toàn thế giới yêu thích. Với các hương vị trái cây tưởng chừng như đơn giản nhưng thật sự thơm ngon, Fanta® đã dần trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của Cola-Cola Việt Nam. Có Fanta® là sẽ có thêm nhiều niềm vui và hương vị trong những buổi hàn huyên bè bạn.

Ra mắt cùng với Hương Nho mới toanh, Fanta® đồng thời mang đến nhiều niềm vui, cảm giác hứng khởi mỗi ngày cho người tiêu dùng thông qua chuỗi hoạt động mang tên “Tận Hưởng Hương Nho - Thỏa sức gắp quà”. Tháng 6 vừa qua, người tiêu dùng có thể đã bắt gặp các Quầy Fanta® ở khắp nơi trong TP.Hồ Chí Minh, tại các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim và nhiều chợ truyền thống… nơi mà người tiêu dùng có thể cùng bạn bè chơi thử máy gắp quà Fanta®, hoặc chụp ảnh selfie với Fanta® Hương Nho và chia sẻ trên mạng xã hội theo hướng dẫn để có cơ hội nhận các phần quà độc đáo từ nhãn hàng như mô hình ô tô cổ điển và túi tote sành điệu.

fanta-mang-den-nhieu-niem-vui-cam-giac-hung-khoi-moi-ngay-cho-nguoi-tieu-dung-thong-qua-chuoi-hoat-dong-mang-ten-tan-huong-huong-nho-thoa-suc-gap-qua-.jpg
Fanta® mang đến nhiều niềm vui, cảm giác hứng khởi mỗi ngày cho người tiêu dùng thông qua chuỗi hoạt động mang tên “Tận Hưởng Hương Nho - Thỏa sức gắp quà”.

Sẽ còn rất nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị khác mà Fanta® sắp giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam trong mùa hè này. Hãy cùng theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất tại trang Facebook chính thức: www.facebook.com/fantavietnam.

Fanta® Hương Nho mới cũng như Fanta® Hương Cam, Xá xị, Soda kem và Blueberry hiện đã có mặt tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị và các trang thương mại điện tử trên toàn quốc.

Về Coca-Cola Việt Nam

Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra khoảng 2.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 8 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình. Với định hướng trở thành Công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, Công ty không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại nước giải khát đa dạng, chất lượng, bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light, Coca-Cola Zero, Coca-Cola Plus, Sprite, Fanta, Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani, Aquarius, Fuzetea+.

tu-thang-06-nguoi-tieu-dung-co-the-bat-gap-cac-quay-fanta-o-khap-noi-trong-tp.ho-chi-minh-tai-cac-trung-tam-thuong-mai-rap-chieu-phim-va-nhieu-cho-truyen-thong-.jpg
Từ tháng 6/2022, người tiêu dùng có thể bắt gặp các Quầy Fanta® ở khắp nơi trong TP. Hồ Chí Minh, tại các trung tâm thương mại, rạp chiếu phim và nhiều chợ truyền thống…

Cam kết tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động, Coca-Cola xem phát triển bền vững là trọng tâm của các hoạt động của mình. Công ty không ngừng kiến tạo các cộng đồng bền vững tại địa phương. Từ năm 2010, công ty đã đầu tư hàng triệu USD vào các dự án xã hội tại Việt Nam bao gồm sáng kiến EKOCENTER, các chương trình cung cấp nước sạch, trao quyền cho phụ nữ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương, hỗ trợ các gia đình khó khăn, quyên góp cho hoạt động cứu trợ thiên tai. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web: https://www.cocacolavietnam.com/.


(0) Bình luận
Tin nổi bật
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
Mới nhất & Dành cho bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO