Thông tin cần biết

Coca-Cola: Chào đón năm mới 2025 – Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ

Quyết Thắng 05/01/2025 - 15:58

Coca-Cola vừa chính thức tổ chức Lễ hội chào đón năm mới 2025 tại Hà Nội vào ngày 04 và 05/01/2025 với mong muốn “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ”. Nhằm lan toả những điều kỳ diệu, khơi gợi yêu thương, mở lòng sẻ chia để Tết thêm gắn kết, thương hiệu đã khởi động Lễ hội ẩm thực và Chợ Tết 0 Đồng.

Chỉ tính riêng hoạt động Chợ Tết 0 Đồng phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tại Hà Nội, Coca-Cola đã cung cấp sự hỗ trợ thiết thực cho khoảng 2,000 hộ dân, giúp họ có thể đón một năm Ất Tỵ đủ đầy và ấm áp hơn.

1(1).jpg
Người dân tấp nập đi tham gia Chợ Tết 0 Đồng.
2.1.jpg
Đông đảo người dân tập trung từ sáng sớm ngày 04/01 tại trường Đại học Thương mại để tham gia Chợ Tết 0 Đồng.

Chương trình Lễ hội ẩm thực năm nay xuất hiện những chiếc xe tải ẩm thực khoác lên mình sắc đỏ rực rỡ từ thiết kế bao bì Tết đặc biệt của Coca-Cola, cùng với biểu tượng Én Vàng quen thuộc – hình ảnh đã gắn liền với thương hiệu mỗi dịp Tết suốt ba thập kỷ qua. Sự kết hợp hài hòa giữa sắc đỏ may mắn và Én Vàng biểu tượng đã biến những chiếc xe tải này thành dấu ấn nổi bật trên các con phố ngày xuân.

Không chỉ thu hút ánh nhìn, hoạt động còn mang đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ và độc đáo, khi mỗi chiếc xe vừa là một trạm dừng chân, vừa là cầu nối đưa mọi người đến gần nhau hơn trong những ngày đầu năm rộn ràng.

2.2.jpg
Những chiếc xe tải được tô điểm với sắc đỏ rực rỡ và biểu tượng Én Vàng.

Đáp lại kỳ vọng của cộng đồng về những chương trình sáng tạo của Coca-Cola trong dịp Tết, thương hiệu cũng tổ chức hoạt động trải nghiệm tại phố ẩm thực Tống Duy Tân (Hà Nội). Đến nơi đây, du khách vừa có dịp thưởng thức những món ăn đậm hương vị Tết, vừa cùng gia đình, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa bên các sản phẩm đa dạng từ Coca-Cola, mang theo không khí Tết hứng khởi. Sự kiện sẽ tiếp tục được tổ chức vào ngày 11 và 12/01/2025 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

6(1).jpg
Đại diện Ban tổ chức trao tượng trưng 1,6 tỉ đồng cho Hội Chữ thập đỏ Hà Nội hỗ trợ thực hiện chương trình “Tết nhân ái – Chợ Tết 0 Đồng” dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội dịp Xuân Ất Tỵ 2025.
7.1.jpg
7.2.jpg
Người dân, sinh viên nhận tượng trưng phiếu mua hàng trị giá 600 nghìn đồng.

Song song với việc lan tỏa tinh thần Tết, Coca-Cola cam kết hành động thiết thực vì cộng đồng để làm nên Tết ấm áp cho các gia đình Việt. Theo đó, chương trình “Chợ Tết 0 đồng” năm thứ ba liên tiếp hợp tác cùng Hội Chữ Thập đỏ, đã hỗ trợ hơn 5,4 tỷ đồng cho hơn 6.500 hộ dân tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Long An, và Thừa Thiên, Huế. Mỗi hộ gia đình sẽ nhận được voucher trị giá 600.000 VNĐ để mua sắm các nhu yếu phẩm cho bữa cơm Tết đủ đầy hơn.

Đóng góp vào hành trình sẻ chia đầy ý nghĩa này, Quỹ Coca-Cola Foundation cũng hỗ trợ hơn 3,7 tỷ đồng tiền mặt cho người dân chịu ảnh hưởng của bão Yagi tại Phú Thọ và Lào Cai, giúp họ phần nào vượt qua khó khăn để đón chào năm mới.

5(1).jpg
Người dân được tham gia hoạt động gói bánh chưng khi đến với Chợ Tết 0 Đồng.
4.jpg
Bên trong khu gian hàng tại Chợ Tết 0 Đồng 2025.
9(1).jpg
Người cao tuổi được các bạn tình nguyện viên Coca-Cola hướng dẫn tận tình khi chọn lựa chọn hàng hóa.

Với thông điệp “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ”, Coca-Cola đã biến ẩm thực truyền thống thành cầu nối, kêu gọi mọi người gửi gắm lời chúc Tết độc đáo qua nền tảng trực tuyến. Từ ngày 20/12/2024 đến 04/01/2025, đã có hơn 64,000 lời chúc được trao đi, làm sống lại tinh thần kết nối trong dịp Tết cổ truyền, minh chứng rõ nét cho cam kết của Coca-Cola trong việc tạo dựng những khoảnh khắc Tết diệu kỳ.

3(1).jpg
Cổng vào Lễ hội ẩm thực tại Trung tâm Triển lãm Nông nghiệp (489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội).
8.jpeg
Rất đông các bạn chờ đợi xem các nghệ sĩ biểu diễn tại Lễ hội ẩm thực.

Ông Lê Trung Tín, Giám đốc Marketing, Coca-Cola Việt Nam, chia sẻ: “Đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong suốt 3 thập kỷ qua, Coca-Cola luôn tiên phong trong các chiến dịch sáng tạo nhằm lan tỏa các giá trị Tết truyền thống kết hợp cùng hiện đại đến mọi nhà, cùng những hoạt động mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng. Thông qua chiến dịch Tết 2025 với những hoạt động được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng, Coca-Cola đã trở thành cầu nối cho những tâm ý trao đi, mang đến một mùa Tết gắn kết diệu kỳ cho mọi nhà.”

Về Coca-Cola Việt Nam

Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam. Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, tạo ra khoảng 4.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 8 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình. Với định hướng trở thành công ty nước giải khát toàn diện, hướng đến người tiêu dùng, công ty không ngừng cải tiến và cung cấp nhiều loại nước giải khát đa dạng, chất lượng, bao gồm các dòng sản phẩm ít đường và không đường. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca-Cola tại Việt Nam bao gồm: Coca-Cola, Coca-Cola ít đường, Coca-Cola không đường, Coca-Cola Plus, Sprite, Fanta, Minute Maid Teppy, Minute Maid Splash, Georgia Max Coffee, Nutriboost, Dasani, Aquarius, Schweppes, Fuzetea+ và Thums Up Charged.

Cam kết tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động, Coca-Cola xem phát triển bền vững là trọng tâm của các hoạt động của mình. Công ty không ngừng kiến tạo các cộng đồng bền vững tại địa phương. Từ năm 2010, công ty đã đầu tư hàng triệu USD vào các dự án xã hội tại Việt Nam bao gồm những sáng kiến thu gom và tái chế rác thải nhựa, các chương trình cung cấp nước sạch, trao quyền cho phụ nữ, hỗ trợ các gia đình khó khăn, quyên góp cho hoạt động cứu trợ thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu và thúc đẩy nông nghiệp bền vững. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web:

https://www.cocacolavietnam.com/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Coca-Cola: Chào đón năm mới 2025 – Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO