Thứ Bảy, 23/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
Người tiêu dùng Việt Nam
Sạch - bẩn tại tâm?
(TN&MT0 - Thực phẩm "bẩn" nói chung, trong đó, có “rau bẩn” nói riêng luôn là nỗi ám ảnh của người tiêu dùng hiện nay, bởi thực tế, nguồn rau sạch, rau an toàn không nhiều.
Xã hội
Coca-Cola ra mắt Fanta® Hương Nho mới, bùng nổ vị ngon sảng khoái
Fanta® nước giải khát có ga được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích – ra mắt Fanta® Hương Nho mới, với sắc tím độc đáo, mang đến hương vị sảng khoái và bùng nổ hơn.
Quyền năng của "thượng đế"
(TN&MT) - Một thị trường bền vững là thị trường hướng đến quyền lợi của người tiêu dùng. Và người tiêu dùng phải thật sự là “thượng đế” - gốc cội của sự cạnh tranh.
Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới
(TN&MT) - Đó là chủ để của Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam - 15 tháng 3 năm 2022, do Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với UBND các tỉnh Thái Bình, Nghệ An và Bình Dương tổ chức vào ngày 11/3/2022.
Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua 10 năm liền
(TN&MT) - Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.
Vinamilk 8 năm liền là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất
(TN&MT) - Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới. Cụ thể, theo Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint).
Vinamilk - 23 năm liền chinh phục niềm tin người tiêu dùng Việt Nam
(TN&MT) - Ngày 20/02, Vinamilk đã vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019 do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố. Đây cũng là năm thứ 23 liên tiếp Vinamilk nhận giải thưởng uy tín do chính người tiêu dùng bình chọn này.
Masan Consumer và Jinju Ham ký hợp tác chiến lược nhằm mang đến các sản phẩm từ thịt ngon và độc đáo cho 90 triệu người tiêu dùng Việt Nam
(TN&MT) - Công ty Cổ phần Masan Consumer (Up-CoM: MCH, "Masan" hoặc "Công ty") công bố việc công ty con - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn (“SNF”) đã ký hợp tác chiến lược với Công ty Jinju Ham (“Jinju Ham”) - một công ty sản xuất thịt chế biến có thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc. Jinju Ham đã mua 25% cổ phần của SNF thông qua đợt chào bán cổ phiếu sơ cấp và SNF sẽ được đổi tên thành “Masan Jinju”.
Táo Nhật Aomori đang "được lòng" người tiêu dùng Việt Nam
(TN&MT) - Táo Nhật Aomori nhập khẩu bởi Intimex đang ngày càng được yêu thích do các yếu tố ngon, sạch, bổ dưỡng và hợp khẩu vị với tất cả các thành viên trong...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO