“Chứa mại dâm”, chủ tiệm hớt tóc Thảo lãnh án 6 năm, 6 tháng tù

12/06/2014 00:00

(TN&MT) - Bản án cho rằng chủ quán này biết mại dâm là một trong những nguyên nhân gây ra căn bệnh AIDS thế kỷ, thế nhưng vẫn chứa mại dâm, gây ảnh hưởng sức...

   
(TN&MT) - Bản án cho rằng chủ quán này biết mại dâm là một trong những nguyên nhân gây ra căn bệnh AIDS thế kỷ, thế nhưng vẫn chứa mại dâm, gây ảnh hưởng sức khỏe cộng đồng…
   
   
  Xa Thị Kim Cúc (SN 1983, ngụ huyện Bình Đại, Bến Tre), lên TP.HCM thuê nhà tại phường Thạnh Lộc, quận 12 mở tiệm hớt tóc Thảo và thuê hai nhân viên Nguyễn Thị Khéo, Phan Thị Mỹ Duyên phụ hớt tóc, gội đầu và Cúc cũng đồng ý cho các nhân viên của mình bán dâm khi khách có nhu cầu.
   
  Ngày 15/10/2013, “khách hàng” Nguyễn Hoài Tâm đến quán có ý muốn mua dâm Nguyễn Thị Khéo. Cúc “ra giá” 200 ngàn đồng. Trong lúc Khéo và Tâm đang quan hệ thì bị Công an quận 12 bắt quả tang.
   
  Tại cơ quan công an, Cúc khai nhận trước đó đã cho các nhân viên của quán bán dâm và Cúc thu lợi được 1 triệu đồng. Khéo và Duyên khai  nhận  đã bán dâm tại quán 5 lần. Riêng vị khách tên Tâm khai nhận lần bị bắt quả tang là lần mua dâm thứ 2.
   
  Ngày 13/2/2014,  TAND quận 12 đưa vụ án ra xét xử, Xa Thị Kim Cúc bị tuyên tội “chứa mại dâm”. Tại phiên tòa này, Cúc đã không khai nhận tội của mình. Tuy nhiên, HĐXX đã căn cứ lời khai của Cúc tại biên bản bắt người phạm tội quả tang phù hợp với lời khai của Cúc tại cơ quan điều tra; phù hợp với người làm chứng và lời khai của Duyên, Khéo và Tâm… Sau phiên tòa sơ thẩm, XaThị Kim Cúc đã làm đơn kháng cáo.
   
  Ngày 11/6, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã đưa vụ án ra xét xử. HĐXX nhận định hành vi của Cúc không những trực tiếp xâm hại đến trật tự trị án cho xã hội mà còn đe dọa sức khỏe cộng đồng. Tòa cũng cho rằng bị cáo Cúc biết rõ mại dâm là nguyên nhân lan truyền bệnh xã hội, trong đó có căn bệnh thế kỷ AIDS…
   
  Phiên tòa phúc thẩm cũng xem xét đến các tình tiết như bị cáo Cúc đã tự nguyện nộp lại số tiền thu lợi bất chính, nhân thân bị cáo chưa có tiền án, tiền sự… Từ đó tòa đã tuyên mức án 6 năm, 6 tháng tù đối với Xa Thị Kim Cúc. Đây cũng là mức án mà bản án phiên tòa sơ thẩm đã tuyên.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Chứa mại dâm”, chủ tiệm hớt tóc Thảo lãnh án 6 năm, 6 tháng tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO