Chủ tọa phiên tòa phân tích hành vi phạm tội, bị cáo chấp nhận tử hình

17/11/2014 00:00

(TN&MT) - Đó là bị cáo Lại Thành Sang (SN 1982, trú tại Q.8, TP.HCM), người vào tháng 4/2014 đã bị cấp sơ thẩm tuyên án tử hình về hai tội "giết người" và "cướp...

   
(TN&MT) - Đó là bị cáo Lại Thành Sang (SN 1982, trú tại Q.8, TP.HCM), người vào tháng 4/2014 đã bị cấp sơ thẩm tuyên án tử hình về hai tội "giết người" và "cướp tài sản".
   
   
  Sáng nay 17/11, sau khi nghe HĐXX của phiên tòa phúc thẩm, TAND TP.HCM phân tích hành vi phạm tội của mình, Lại Thành Sang đã đồng ý rút kháng cáo, chấp nhận bản án tử hình như án sơ thẩm đã tuyên.
   
  Vụ án này như báo Tài nguyên và Môi trường đã đưa tin, ngày 22/11/2008, Sang điện thoại kêu anh Quách Thắng Đức (người mua đồ điện tử cũ) đến nhà mình thuộc phường 16, quận 8, TP.HCM để bán tivi, anh Đức đồng ý mua với giá 600.000 đồng. Trong lúc trả tiền, giữa anh Đức và Sang xảy ra mâu thuẫn vì Sang cho rằng anh Đức trả tiền còn thiếu.  Anh Đức không mua tivi nữa và yêu cầu Sang trả lại tiền. Sang xuống bếp lấy búa chạy lên buộc anh Đức phải trả thêm 200.000 đồng. Không đòi được, Sang dùng búa đánh nhiều nhát khiến anh Đức tử vong. Sau khi gây án, Sang kéo xác anh Đức để người bên ngoài không nhìn thấy rồi lục túi anh Đức lấy  2 chiếc nhẫn, 5 triệu đồng rồi bỏ trốn
   
  .Ngày 22/2/2013, Sang bị Công an TP.HCM bắt theo lệnh truy nã.
   
  Tháng 4/2014 Lại Thành Sang đã bị cấp sơ thẩm tuyên án tử hình về hai tội "giết người" và "cướp tài sản". Ngay sau khi tòa sơ thẩm tuyên án, Sang làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
   
  Tuy nhiên, sáng nay 17/11, tại phiên tòa phúc thẩm của TAND TP.HCM, khi Chủ tọa phiên tòa vừa phân tích xong hành vi phạm tội của mình, Sang đã đồng ý rút kháng cáo, chấp nhận bản án tử hình như án sơ thẩm đã tuyên.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tọa phiên tòa phân tích hành vi phạm tội, bị cáo chấp nhận tử hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO