Cháy lớn tại khu lán công nhân xây dựng ở Mỹ Đình

29/05/2017 00:00

(TN&MT) - Đám cháy xảy ra vào khoảng 14h20 chiều nay (29/5) tại một khu lán công nhân xây dựng trong ngõ 2, thuộc đường Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (đối diện chợ Mỹ Đình). Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa thống kê được thiệt hại về người và tài sản.

Theo người dân quanh khu vực này, vào thời điểm nêu trên, các công nhân trong lán đang chuẩn bị đồ đạc để đi làm thì bỗng ngửi thấy mùi khét, rồi ngọn lửa bùng phát lên dữ dội. Lúc này, họ hô hoán nhau nhanh chóng vận chuyển đồ đạc và các đồ dùng ra phía ngoài, đồng thời báo cho các cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ cháy trên đường Nguyễn Hoàng vừa xảy ra chiều 29/5
Hiện trường vụ cháy trên đường Nguyễn Hoàng vừa xảy ra chiều 29/5

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sỹ tới hiện trường để tiến hành chữa cháy. Do khu vực nơi xảy ra cháy được quây bằng tôn, có nhiều quần áo của công nhân nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Cho đến thời điểm khoảng 15 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế, các chiến sỹ vẫn tiếp tục bơm nước để làm lạnh, ngăn ngọn lửa bùng phát trở lại. Một số nhân chứng cho hay, do lửa cháy quá to nên công nhân không kịp đưa nhiều đồ đạc ra ngoài. May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Được biết khu lán công nhân nơi xảy ra vụ cháy nằm ngay dưới chân của một công trình đang xây dựng. Hiện chưa có thống kê thiệt hại về người và tài sản. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Phạm Văn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại khu lán công nhân xây dựng ở Mỹ Đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO