Thứ Sáu, 22/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
chatbot
Bắc Giang: Hiệu quả phần mềm Chatbot trong giải quyết thủ tục hành chính
Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông (Sở Thông tin và Truyền thông) Bắc Giang triển khai nhiệm vụ “Xây dựng nền tảng ứng dụng di động tập trung và giải pháp Chatbot trả lời hướng dẫn TTHC phục vụ công dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến”.
Xã hội
EVNHANOI phát triển ứng dụng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo
(TN&MT) - Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, EVNHANOI tiếp tục phát triển ứng dụng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo. Điều này cho thấy, EVNHANOI tiệm cận với cuộc CMCN 4.0.
Đà Nẵng: Ứng dụng công nghệ Chatbot vào khám chữa bệnh trong mùa dịch COVID-19
(TN&MT) - Nền tảng chatbot Messnow chính thức cho ra mắt ứng dụng chatbot hỗ trợ các bệnh viện có thể phục vụ việc khám chữa bệnh qua tin nhắn Zalo ngay tại nhà, hạn chế tiếp xúc, lây lan trong thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.
Bộ Y tế tích hợp Chatbot tra cứu thông tin COVID-19 trên Zalo Bộ Y tế
(TN&MT) - Tránh tình trạng người dân đổ dồn về các cơ sở y tế tuyến trên gây quá tải trong khám sàng lọc các trường hợp nghi nhiễm bệnh COVID-19, Bộ Y tế tích hợp Chatbot tra cứu thông tin COVID-19 trên Zalo Bộ Y tế
Người dân có thêm kênh thông tin hỏi đáp về dịch bệnh Covid-19
(TN&MT) - Chiều 14/2/2020, Cục Công nghệ Thông tin – Bộ Y tế đã chính thức ra mắt trợ lý ảo - chatbot hỏi đáp về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp tính do chủng mới của virus corona (Covid-19) trên trang thông tin điện tử của Cục tại địa chỉ: https://ehealth.gov.vn.
Đà Nẵng sử dụng “trợ lý ảo” cung cấp dịch vụ công cho người dân
(TN&MT) - Ngày 7/12, Sở TT&TT thành phố Đà Nẵng tổ chức giới thiệu dự án xây dựng và ứng dụng thí điểm chatbot trong cung cấp thông tin dịch vụ công cho người dân trên địa bàn thành phố với tên gọi “Chatbot 1022”.Đây là bước đi trong lộ trình xây dựng chính quyền điện tử và thành phố thông minh tại Đà Nẵng.
Đà Nẵng: Xây dựng thành phố thông minh sử dụng trí tuệ nhân tạo
(TN&MT) - Ngày 16/11, Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng phối hợp với Công ty khởi nghiệp về Chatbot - Hekate và BTC Devfest 2018 tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng TP thông minh”.
Vietnamplus ra mắt chatbot, tiên phong áp dụng cách mạng công nghiệp 4.0 trong báo chí Việt Nam
(TN&MT) – Chiều 13/11, tại Hà Nội, báo điện tử VietnamPlus của Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, đồng thời ra mắt ứng dụng chatbot tự động tương tác với độc giả, đánh dấu bước tiến mới của tòa soạn trong việc ứng dụng cách mạng công nghiệp 4.0 trong báo chí.
Đà Nẵng: Thí điểm ứng dụng chatbot phục vụ du khách dịp APEC
(TN&MT)- Sở Du lịch TP Đà Nẵng vừa chính thức công bố thí điểm ứng dụng chatbot vào Du lịch thông minh phục vụ người dân và du khách nhân dịp diễn ra Tuần lễ cấp cao APEC.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO