Công ty cổ phần Công nghệ Hekate vừa triển khai ứng dụng chatbot Messnow cho Trung tâm Y khoa Phúc Khang (quận Sơn Trà) nhằm thí điểm chatbot hỗ trợ các bệnh viện phục vụ việc khám, chữa bệnh qua nền tảng tin nhắn Zalo ngay tại nhà.
Chatbot Messnow phục vụ việc khám chữa bệnh qua nền tảng tin nhắn Zalo ngay trên điện thoại |
Qua ứng dụng chatbot này, người dân có thể tiện lợi đăng ký, đặt lịch khám, theo dõi sức khoẻ tại nhà qua các bệnh viện trực tuyến trên Zalo. Ngoài ra, ứng dụng còn cập nhập các thông tin về dịch bệnh Covid-19 để giúp người dân nắm bắt thông tin về dịch bệnh nhanh chóng, kịp thời.
Chia sẻ tại buổi ra mắt, bà Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc nền tảng chatbot Messnow mong rằng: "Ứng dụng chatbot khám chữa bệnh trên nền tảng Zalo này sẽ giúp cho bệnh viện có thể hỗ trợ người dân nhu cầu khám chữa bệnh mà vẫn đảm bảo an toàn trong thời gian dịch bệnh".
Các chức năng tiện lợi của chatbot Messnow giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn nhu cầu |
Được biết, Messnow là nền tảng chatbot Facebook và Zalo được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, phát triển bởi Công ty cổ phần Công nghệ Hekate ứng dụng vào Du lịch, Dịch vụ công, Y tế và thuế.