Đà Nẵng: Ứng dụng công nghệ Chatbot vào khám chữa bệnh trong mùa dịch COVID-19

Phạm Yến| 28/02/2020 15:09

(TN&MT) - Nền tảng chatbot Messnow chính thức cho ra mắt ứng dụng chatbot hỗ trợ các bệnh viện có thể phục vụ việc khám chữa bệnh qua tin nhắn Zalo ngay tại nhà, hạn chế tiếp xúc, lây lan trong thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

Công ty cổ phần Công nghệ Hekate vừa triển khai ứng dụng chatbot Messnow cho Trung tâm Y khoa Phúc Khang (quận Sơn Trà) nhằm thí điểm chatbot hỗ trợ các bệnh viện phục vụ việc khám, chữa bệnh qua nền tảng tin nhắn Zalo ngay tại nhà.

Chatbot Messnow phục vụ việc khám chữa bệnh qua nền tảng tin nhắn Zalo ngay trên điện thoại

Qua ứng dụng chatbot này, người dân có thể tiện lợi đăng ký, đặt lịch khám, theo dõi sức khoẻ tại nhà qua các bệnh viện trực tuyến trên Zalo. Ngoài ra, ứng dụng còn cập nhập các thông tin về dịch bệnh Covid-19 để giúp người dân nắm bắt thông tin về dịch bệnh nhanh chóng, kịp thời.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, bà Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc nền tảng chatbot Messnow mong rằng: "Ứng dụng chatbot khám chữa bệnh trên nền tảng Zalo này sẽ giúp cho bệnh viện có thể hỗ trợ người dân nhu cầu khám chữa bệnh mà vẫn đảm bảo an toàn trong thời gian dịch bệnh".

Các chức năng tiện lợi của chatbot Messnow giúp người sử dụng dễ dàng  lựa chọn nhu cầu

Được biết, Messnow là nền tảng chatbot Facebook và Zalo được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, phát triển bởi Công ty cổ phần Công nghệ Hekate ứng dụng vào Du lịch, Dịch vụ công, Y tế và thuế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Ứng dụng công nghệ Chatbot vào khám chữa bệnh trong mùa dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO