--Quảng cáo---

EVNHANOI phát triển ứng dụng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo

Doanh nghiệp - doanh nhân - Sông Thương - 06:17 13/11/2020

(TN&MT) - Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, EVNHANOI tiếp tục phát triển ứng dụng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo. Điều này cho thấy, EVNHANOI tiệm cận với cuộc CMCN 4.0.

 Theo EVNHANOI đơn vị này đã và đang cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến (Website, Email, Ứng dụng) qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng và trung tâm Hành chính công; Dịch vụ tin nhắn chủ động tra cứu thông tin về điện qua đầu số 8088; Tra cứu thông tin qua trang EVNHANOI trên Zalo; Hệ thống chăm sóc khách hàng qua ứng dụng EVNHANOI CSKH trên các thiết bị di động.

Đưa vào thí điểm hệ thống Chăm sóc khách hàng qua Thẻ tích điểm đa năng (ứng dụng Epoint-EVN trên thiết bị di động) với các tính năng tặng điểm từ các chương trình khuyến khích thanh toán tiền điện tự động, thanh toán trước hạn, sử dụng điện tiết kiệm...

Sản lượng điện thương phẩm tháng 10 tăng 0,85% so với cùng kỳ năm 2019

EVNHANOI đẩy mạnh triển khai việc cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử tại tất cả các Công ty điện lực quận, huyện.

Việc áp dụng phương thức giao dịch điện tử đối với các dịch vụ điện giúp khách hàng có thể  ký trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI bằng hình thức nhập mã OTP nhận qua tin nhắn SMS và hoàn toàn lưu hồ sơ trực tuyến thay vì ký, lưu hồ sơ trên bản giấy. Chú trọng khuyến khích khách hàng đăng ký các dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công quốc gia.

Cùng với đó, EVNHANOI cung cấp các kênh thanh toán tiền điện đa dạng phục vụ khách hàng thông qua 18 ngân hàng và 10 tổ chức trung gian thanh toán...

Đặc biệt, EVNHANOI tiếp tục phát triển ứng dụng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng tự động - Chatbot.

Hiện, Chatbot đã được đưa vào vận hành, phục vụ khách hàng sử dụng điện trên mạng xã hội facebook và trên website chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng ưu việt...

Chuẩn hóa và nâng cấp Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài số 19001288) vận hành 24/24h đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Lũy kế 10 tháng năm 2020, tổng số cuộc gọi tới tổng đài là 730.303 cuộc. Đẩy mạnh kênh tiếp nhận thông tin khách hàng qua hòm thư điện tử evnhanoi@evnhanoi.vn.

EVNHANOI triển khai chương trình Sửa chữa điện nóng hotline;

Song song việc quan tâm chăm sóc khách hàng, EVNHANOI cũng hoàn thành các dự án theo kế hoạch được EVN giao trong năm 2020. Đối với lưới điện 110kV, Tổng công ty đã khởi công 27 công trình theo kế hoạch; hoàn thành đóng điện 10 công trình. Đối với các công trình lưới điện trung, hạ thế, các đơn vị đã khởi công 292 công trình, đóng điện 256 công trình và đang đẩy nhanh tiến độ thực hiện đầu tư xây dựng thuộc kế hoạch năm 2020.

Tính đến 31/10/2020, trên địa bàn Thủ đô đã có 1.560 khách hàng lắp đặt điện mặt trời áp mái với tổng công suất lắp đặt 17,65 MWp. 

 

Theo Bài tự viết
Copy Link
  • EVNHANOI  đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ
    Kinh tế - Thương Thương - 17:12 23/07/2020
    (TN&MT) - Trong 06 tháng đầu năm 2020,  cùng với việc đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn địnhphục vụ các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội quan trọng và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ nhằm đem đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng sử dụng điện.

(0) Bình luận
Tin nổi bật
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
Mới nhất & Dành cho bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO