Cảnh sát hình sự quận Phú Nhuận (TP.HCM) đuổi bắt cướp như trong phim

28/10/2013 00:00

(TN&MT) - Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết vừa bắt “nóng” được 2 "nữ quái" cướp giật trên đường phố.

   
(TN&MT) - Trao đổi với phóng viên Báo Tài nguyên và Môi trường chiều ngày 28/10, thiếu tá Trần Vũ Phương Dũng – Đội phó đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm – Công an quận Phú Nhuận cho biết để bắt “nóng” được các đối tượng, lực lượng trinh sát đã theo dõi nhiều ngày nay và đã rượt đuổi các đối tượng trên một quãng đường đông đúc người, nhưng không gây tai nạn hay ảnh hưởng gì tới người đi đường…
   
Đối tượng Phan Thị Phương Thảo
   
  Vào lúc 14 giờ cùng ngày, anh N.V.Đ (SN 1971, quê Quảng Ngãi, ngụ quận Tân Bình) lái xe lắc tay để đi bán vé số trên đường Huỳnh Văn Bánh (phường 12, quận Phú Nhuận). Khi đến số nhà 129A thì bị hai đối tượng gồm Đinh Thị Ngọc Huyền (SN 1993) và Phan Thị Phương Thảo (SN 1992, cùng ngụ phường Tân Định, quận 1, TPHCM) từ phía sau dùng xe máy vọt lên giật phăng xấp vé số rồi rồ ga bỏ chạy trong sự ngơ ngác của anh Đ.
   
Đối tượng Đinh Thị Ngọc Huyền
    
   
  Do hai đối tượng này đã nằm trong tầm ngắm của Đội hình sự đặc nhiệm từ lâu nên bị theo dõi sát sao nhất cử nhất động. Khi vừa thực hiện hành vi cướp giật đã bị các trinh sát của đội lập tức bám theo. Cuộc rượt đuổi qua nhiều nhiều tuyến đường, khi đến trước số nhà 280 đường Nguyễn Văn Trỗi (phường 8, quận 3) thì hai “nữ quái” đã bị các trinh sát ép xe, tóm gọn.
   
Xe máy 2 đối tượng sử dụng cướp tài sản
    
   
  Được giải về Công an phường 12, Phú Nhuận, trước các chứng cứ, tang vật bị thu giữ, hai đối tượng này cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội. Tại trụ sở Công an phường 12, nạn nhân Đ xúc động khi nhận lại xấp vé số bị cướp và bày tỏ sự khâm phục những người chiến sĩ công an nhân dân dũng cảm. 
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát hình sự quận Phú Nhuận (TP.HCM) đuổi bắt cướp như trong phim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO