Bộ quy tắc ứng xử của Petrolimex hướng đến người tiêu dùng

16/11/2018 11:35

(TN&MT) - Bằng nhiệt huyết, trách nhiệm, tinh thần lạc quan và sự tin cậy, Petrolimex không ngừng nỗ lực để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam đến một tầm cao mới trong tương lai mà tất cả chúng ta đều mong ước.

Petrolimex đã trở thành người bạn tin cậy trong cuộc sống của mỗi người Việt Nam trong suốt hơn 60 năm qua, và đã góp phần tạo nên những bước phát triển đầy tự hào cho đất nước. Cùng với những thành công trên, Petrolimex cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên đã nỗ lực không ngừng để tiến đến một tầm cao mới - đó là văn hoá Petrolimex và Bộ quy tắc ứng xử. Thông qua những việc làm hàng ngày, văn hoá Petrolimex sẽ đến với thế giới bên ngoài tqua cách ứng xử, cách thể hiện mình với người tiêu dùng, với bạn hàng và đối tác,…

.

Petrolimex đã đặt ra các tiêu chuẩn cao nhất cho sản phẩm và dịch vụ, bởi vậy người tiêu dùng hãy luôn tin tưởng vào Petrolimex. Bên cạnh việc phục vụ hàng chục triệu người trên thị trường kinh doanh, Petrolimex phải luôn đưa ra sản phẩm theo cách hiệu quả nhất có thể có giá thành vừa túi tiền của phần lớn người tiêu dùng trong nước.

Vì doanh nghiệp cung cấp xăng dầu và các sản phẩm dịch vụ thiết yếu cho hàng chục triệu người Việt Nam, sự thành công của Petrolimex tuỳ thuộc vào sự hài lòng, tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng. Khi một người tiêu dùng tỏ ra không hài lòng, Petrolimex sẽ giải quyết vấn đề một cách kịp thời, lịch sự, công bằng và nỗ lực hợp lý để duy trì hoặc lấy lại sự tín nhiệm của khách hàng sao cho khách hàng tiếp tục mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của Petrolimex.

Petrolimex luôn tôn trọng quyền riêng tư của người tiêu dùng trong thu thập, xử lý, sử dụng và lưu trữ thông tin cá nhân của khách hàng, trong trường hợp được phép bởi các luật lệ có liên quan và Petrolimex sẽ thực hiện các bước hợp lý để bảo mật thông tin trên.

.
Bộ quy tắc ứng xử của Petrlomex luôn hướng đến người tiêu dùng

Petrolimex cam kết cho đóng góp cho sự phát triển của đất nước và cho cộng đồng Việt Nam thông qua các hoạt động hỗ trợ cộng đồng ở từng địa phương mà Petrolimex kinh doanh. Qua đó Petrolimex tham gia vào các chương trình thúc đẩy sự phát triển và phúc lợi cho cộng  đồng, các chương trình này bao gồm việc tham gia vào những cuộc quyên góc và nhận lãnh trách nhiệm giúp đỡ người nghèo, người thương tật và người mất nhà cửa vì thiên tai. Với trọng tâm là giáo dục cho thế hệ trẻ, Petrolimex tiến hành tài trợ cho giáo dục, cho phát minh sáng chế, cho thể thao và các hoạt động thanh  thiếu niên khác trên khắp Việt Nam.

Petrolimex luôn phản đối việc sử dụng lao động trẻ em một cách bất hợp pháp, bóc lột trẻ em và tất cả các hình thức đối xử không thể chấp nhận được với công nhân, nếu phát hiện được Petrolimex sẽ cắt đứt  quan hệ kinh doanh với những đối tác vi phạm như trên.

Petrolimex có trách nhiệm trong quá trình hoạt động để đảm bảo an toàn đối với môi trường cho các thế hệ mai sau. Từ đó, Petrolimex không ngừng đưa ra các sản phẩm góp phần che chở và bảo vệ môi trường, hạn chế thấp nhất những thất thoát và cháy nổ trong quá trình vận chuyển và lưu kho.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ quy tắc ứng xử của Petrolimex hướng đến người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO