Bị vây bắt, tên cướp dùng kim tiêm chống trả

22/07/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 21/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã tiếp nhận toàn bộ hồ sơ và đối tượng Lê Thái Dương (25 tuổi, ngụ khu 10, phường...

 

(TN&MT) - Ngày 21/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã tiếp nhận toàn bộ hồ sơ và đối tượng Lê Thái Dương (25 tuổi, ngụ khu 10, phường An Bình, TP Biên Hòa) do Công an phường Long Bình Tân chuyển để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Dương được xác định là nghi can đã thực hiện hành vi cướp giật tài sản vừa xảy ra trên địa bàn phường Long Bình Tân. 

Theo đó, khoảng 9 giờ cùng ngày, Dương đi xe máy mang biến số 60Y5-2900, đến khu vực khu phố 2, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, phát hiện bà Nguyễn Thị Tánh (52 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Long Bình Tân) đi xe máy phía trước, trên cổ có đeo sợi dây chuyền. Dương đã ép sát và giật sợi dây chuyền của bà Tánh rồi tăng ga bỏ chạy. Bị tác động mạnh, bà Tánh ngã xuống đường nhưng cũng kịp tri hô kêu cứu.

Nghe tiếng tri hô của Tánh, người dân ở gần khu vực đã đuổi theo tên cướp. Bị người dân truy đuổi, Dương chạy được một đoạn thì ngã xuống đường. Thế nhưng, khi người dân vây lại bắt giữ thì Dương lấy bơm kim tiêm trong người ra đe dọa nếu ai vào sẽ đâm.

Lúc này tổ tuần tra Công an phường Long Bình Tân cũng vừa đi tới nên đã kịp thời khống chế Dương đưa về đồn công an để làm việc. Tại cơ công an, bước đầu Dương thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết do không có nghề nghiệp ổn định nên đã làm liều.

Tang vật của vụ án là sợi dây chuyền trị giá khoảng 5 triệu đồng cũng đã được công an giao lại cho người bị hại.

Thục Vy

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị vây bắt, tên cướp dùng kim tiêm chống trả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO