Bắt thanh niên 9x hành hung “bạn gái cũ” trong nhà nghỉ

Ngự Bình| 03/11/2020 07:26

(TN&MT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Văn Minh (SN 1998, trú phường Tây Lộc, TP Huế) về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin ban đầu, ngày 14/9, Công an TP. Huế nhận được tin báo của chị Trần Thị D. (SN 1991, trú phường Thuận Lộc, TP Huế) tố bị Lê Văn Minh bắt giữ, gây thương tích cho chị Trần Thị D.

Nhận được tin báo, Đội Điều tra tổng hợp Công an TP. Huế nhanh chóng vào cuộc xác minh và làm rõ sự việc.

Minh tại cơ quan công an

Theo xác minh ban đầu, vào khoảng 19h ngày 13/9, Lê Văn Minh đón xe taxi đến trước địa chỉ làm việc của chị D. và phát hiện chị D. ra khỏi nơi làm việc nên Minh đi đến lôi chị D. lên xe taxi, yêu cầu lái xe chở đến nhà nghỉ Minh Long (phường Vỹ Dạ, TP. Huế).

Đến nơi, chị D. không xuống xe thì bị Minh kéo xuống và ép buộc đưa lên phòng 201 của nhà nghỉ, giữ chị D. trong phòng. Tại phòng, chị D. đã nhiều lần xin về nhưng Minh không cho mà còn dùng tay, chân đánh đập vào mặt, đầu chị D. gây thương tích.

Đến 14h ngày 14/9, lợi dụng lúc Minh sơ hở chị D. đã chạy trốn thoát ra ngoài và đến cơ quan công an trình báo.

Sau khi gây án, Lê Văn Minh bỏ trốn. Đến ngày 16/9 Minh mới đến cơ quan công an đầu thú.

Được biết, giữa chị D. và Minh trước đó có mối quan hệ yêu đương nhưng sau này chị D. đã chia tay và không muốn gặp Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt thanh niên 9x hành hung “bạn gái cũ” trong nhà nghỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO