Bắt giữ khẩn cấp "cò" bán bé gái 15 tuổi vào ổ chứa mại dâm Trung Quốc

31/07/2014 00:00

Lợi dụng sơ hở của chủ chứa, em N. (15 tuổi) đã trốn ra biên giới và được đưa về Việt Nam.

Sau quá trình điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra CATP Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, bắt tạm giam 4 tháng đối với Đặng Văn Nghị (SN 1990, trú tại xã Đông Hợp, huyện Đông Hưng, Thái Bình) về hành vi mua bán trẻ em.
   
Chân dung kẻ lừa bán bé gái 15 tuổi vào động mại dâm
   
  Vụ việc được phát hiện sau khi em N. -  nạn nhân trực tiếp bị đối tượng ĐặngVăn Nghị bán sang Trung Quốc, trốn được về Việt Nam. Ngay sau đó, N. cùng gia đình đến cơ quan Công an tố cáo hành vi của Nghị. Tiếp nhận được đơn tố cáo, cơ quan CSĐT (CATP Hà Nội) đã  tiến hành điều tra, xác minh hành vi “mua bán trẻ em” và ra lệnh bắt giữ khẩn cấp Đặng Văn Nghị về hành vi trên.
   
  Hồ sơ của cơ quan điều tra cho biết, Nghị từng có thời gian đi làm thuê bên Trung Quốc và có quen biết với đối tượng tên Toàn là người Việt Nam. Khi trở về Việt Nam, Nghị chủ động tiếp cận các cô gái từ 27 tuổi trở xuống để đưa sang Trung Quốc bán cho Toàn với giá 4 triệu đồng/người.
   
  Tháng 6/2014, Nghị làm nghề phụ xe khách tuyến Hà Nội – Thái Nguyên, để có  nhiều cơ hội tiếp xúc những cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin. Cũng trong thời gian làm phụ xe, Nghị đã quen cháu N. (trú tại TP.Hà Nội) lên Thái Nguyên thăm người thân. Sau gần 1 tháng quen cháu N., Nghị thường xuyên nhắn tin tán tỉnh. Khi biết N. có tình cảm với mình, Nghị liền rủ N. lên thành phố Sapa, (Lào Cai) chơi. Sau khi chơi ở đây khoảng 2 ngày, Nghị đưa thẳng N. sang Trung Quốc bán cho Toàn.
   
  Sau khi được đưa sang Trung Quốc, N. tiếp tục bị Toàn bán cho một số chủ chứa khác. Tuy nhiên, do N. kiên quyết không chịu “tiếp khách” nên các chủ chứa đã trả lại cho toàn. Thừa lúc Toàn không để ý, N. đã trốn về biên giới Việt Nam, sau đó gọi điện cho người thân đến đón.
   
  Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT tiếp tục làm rõ.
   
(Theo Dantri)
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ khẩn cấp "cò" bán bé gái 15 tuổi vào ổ chứa mại dâm Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO