Báo chí đồng hành với sự phát triển của Thủ đô

23/02/2016 00:00

(TN&MT) - Chiều 23/3, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải đã gặp mặt các cơ quan thông tin báo chí tại hội nghị giao ban báo chí đầu năm 2016.

Cùng dự có bà Ngô Thị Thanh Hằng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội; ông Nguyễn Đức Chung, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội.

Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải đã chúc mừng các nhà báo nhân dịp năm mới, đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành với TP.Hà Nội trong thời gian tới.

Bí thư Thành ủy Hà Nội cho rằng, Hà Nội đã đạt được nhiều mục tiêu quan trọng trong kế hoạch 2011-2015, đưa thủ đô phát triển xứng đáng với vị thế, niềm tin và hy vọng của cả nước. Có được thành tích này, ngoài sự nỗ lực của chính quyền TP cùng các cơ quan Trung ương, bộ ngành… còn có sự đồng hành của các cơ quan thông tin đại chúng.

Ủy viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí đầu năm 2016.

“Hà Nội có may mắn đa số các phóng viên, nhà báo làm việc tại cơ quan thông tin đại chúng, đồng thời lại là người Hà Nội nên chính các đồng chí cũng trăn trở với những khó khăn thách thức của Hà Nội. Các đồng chí vui với niềm vui của thành phố, buồn với những hạn chế, tồn tại của thành phố. Các đồng chí có nhiều đóng góp xây dựng cho thành phố, với mong muốn Hà Nội ngày càng phát triển" - Bí thư Thành uỷ Hoàng Trung Hải nhấn mạnh.

Tại cuộc gặp, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cũng đã nêu những hạn chế của Hà Nội về cơ sở hạ tầng, cảnh quan môi trường, phát triển hệ thống văn hóa, giáo dục, đào tạo, y tế… những hạn chế về phát triển kinh tế, cải thiện đời sống nhân dân. Bí thư mong muốn có sự đổi mới, nỗ lực hơn nữa trong công tác cải cách hành chính, xây dựng bộ máy Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị vững mạnh, hạn chế tiêu cực nhũng nhiễu. Ông mong muốn đội ngũ nhà báo sẽ đóng góp những ý kiến xây dựng thẳng thắn, góp ý các mặt yếu, mặt trái để Hà Nội phát triển tốt hơn.

"Tôi xin hứa sẽ hợp tác và lắng nghe các đồng chí để có giải pháp đưa Hà Nội phát triển nhanh, mạnh hơn nữa" – Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải khẳng định.

Phạm Thu Hà

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo chí đồng hành với sự phát triển của Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO