Bắn người không ghê tay, ra tòa vẫn cười vui vẻ

17/10/2013 00:00

(TN&MT) - Trong lúc đi chơi còn mang theo cả súng, khi xích mích với người khác, Thái đã không chùn tay, móc súng bắn thẳng vào người hiềm khích với mình.

   
(TN&MT) - Đối tượng Phùng Anh Thái (SN 1985, trú tại P.15, Q.5), trong lúc đi chơi đã mang theo súng, khi xích mích với người khác, Thái không chùn tay, móc súng bắn thẳng vào người hiềm khích với mình.
   
  Hậu quả của hành động này là nạn nhân Phạm Anh Tuấn bị thương tật 57%, còn Thái lãnh 16 năm tù. Đó là bản án mà TAND Tối cao tại TP.HCM tuyên sáng nay ngày 17/10/2013.
   
Điều gây bất bình, bức xúc cho những người tham dự tòa là Thái luôn…cười vui vẻ
    
   
  Đêm 11/2/2012, Thái cùng Cao Chu Hải, Trần Thanh Tùng và nhóm bạn đến vũ trường 030 (số 21 – 27 đường Tôn Thất Đạm, quận 1, TP.HCM) để uống rượu. Tại đây, ngồi cạnh bàn của Thái là các vị khách tên Phạm Anh Tuấn,  Ngô Thị Mỹ Linh, Vương Thị Tường Vy. Do ngồi cạnh bàn nhau, hai bên nói qua nói về thì dẫn tới bất đồng, bảo vệ vũ trường phải can thiệp. Tưởng có sự xuất hiện của bảo vệ thì trật tự lặp lại, nhưng bất ngờ Thái rút súng ngắn mang theo sẵn trong người bắn thẳng vào người Tuấn, viên đạn đã làm anh Tuấn bị thương tật vĩnh viễn 57%.
   
  Ra tòa, Thái bị tuyên án 16 năm tù, điều gây bất bình, bức xúc cho những người tham dự tòa là Thái luôn…cười vui vẻ(!?).
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắn người không ghê tay, ra tòa vẫn cười vui vẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO