Ba lý do phải sở hữu biệt thự trên cao mặt tiền biển tại Cát Bà

PV| 30/05/2019 22:17

(TN&MT) - Dự án mặt tiền biển có vị trí đẹp tại miền Bắc vốn khan hiếm, và không phải dự án nào cũng có tiềm năng phát triển du lịch bền vững, khả năng sinh lời cao. Trong bối cảnh đó, dự án tầm cỡ Flamingo Cát Bà Beach Resort đã nhanh chóng trở thành một làn gió mới thổi bùng sức hút đầu tư bất động sản ven biển miền Bắc.

Vị trí độc tôn ôm trọn hai bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á

Cát Bà từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn, chiếm vị trí đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế - du lịch của Hải Phòng. Nằm trong tam giác tăng trưởng kinh tế Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng của chiến lược phát triển du lịch vùng biển bắc Việt Nam, Cát Bà nói riêng và Hải Phòng nói chung được hưởng lợi từ hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông đang được đẩy mạnh đầu tư, triển khai như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cao tốc Hải Phòng - Quảng Ninh, Cảng quốc tế Hải Phòng tại Lạch Huyện, cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện, cảng hàng không quốc tế Cát Bi… Hệ thống giao thông được đồng bộ sẽ tạo đà để Cát Bà trở thành cửa ngõ giao thương với vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và thông thương vận tải biển quốc tế.

Đặc biệt, “Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch bền vững quần đảo Cát Bà đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2050” của UBND TP.Hải Phòng đã khẳng định hướng đi vững chắc khi xây dựng Cát Bà thành thiên đường du lịch “xanh” đẳng cấp quốc tế. Giới chuyên môn đánh giá đầu tư vào bất động sản Cát Bà sẽ mang lại nhiều giá trị gia tăng bền vững trong thời gian tới.

Toàn cảnh dự án nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà Beach Resort

 

Dự án Flamingo cát Bà Beach Resort chính là cơ hội lớn cho nhà đầu tư khi có được vị trí độc tôn hiếm hoi mặt tiền biển. Chỉ cách Hà Nội gần 2 tiếng di chuyển, nằm trong vùng sinh quyển trong lành của thế giới, ôm trọn bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2, 2 bãi tắm được Thrillist bình chọn đẹp nhất Đông Nam Á và hướng ra vịnh Lan Hạ. Nằm giữa vùng di sản vịnh Hạ Long nổi tiếng thế giới, với kiến trúc xanh độc đáo, ấn tượng, Flamingo Cát Bà Beach Resort được ưu ái gọi tên là một “kiệt tác xanh giữa lòng di sản thiên nhiên vô giá”.

Mãn nhãn với kiến trúc “rừng xanh trên cao” độc đáo

Tiếp nối thành công của “công trình xanh nhất hành tinh” Forest In The Sky tại Flamingo Đại Lải Resort - Flamingo Cát Bà Beach Resort kiến tạo hoàn hảo 3 tòa tháp với kết cấu độc đáo được “phủ xanh” bởi cây lớn có thể so sánh như một khu vườn khổng lồ đa sắc giữa thiên nhiên.

Ba tòa tháp xanh hài hòa: Forest On The Sea, Forest In The Sun, Forest On The Sand như 3 khu rừng trên cao tạo nên không gian trong lành, thoáng đãng, xứng đáng là nơi hưởng thụ cuộc sống thượng lưu đích thực. Vẻ đẹp kiến trúc độc đáo tại Flamingo Cát Bà Beach Resort một lần nữa khẳng định sự ưu việt của mô hình “kiến trúc xanh” mà CĐT Flamingo theo đuổi hơn 10 năm qua.

Kiến trúc “rừng xanh trên cao" độc đáo mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo

 

Ngoài thiết kế xanh tạo thành những biệt thự giữa rừng trên cao độc đáo, điểm nổi bật của Flamingo Cát Bà Beach Resort chính là siêu tổ hợp dịch vụ 5 sao với quy mô hoành tráng: Câu lạc bộ bãi biển; Câu lạc bộ du thuyền và thuyền buồm; hàng chục bể bơi với bể bơi ốc đảo nước mặn, bể bơi khoáng nóng Onsen; Tổ hợp Spa - Seva Wellness & Beauty Destination...

Giá trị bền vững của biệt thự mặt tiền biển trên cao

Trong các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng, căn nhà thứ 2 có nhiều loại: biệt thự đồi, biệt thự trung tâm, sân vườn, bờ biển… Tuy nhiên, biệt thự trên cao mặt tiền biển lại có sức hấp dẫn vượt trội hơn hẳn. Theo thống kê của ngành du lịch, có hơn 70% du khách chọn biển là điểm đến lý tưởng trong các kỳ nghỉ, và các căn biệt thự mặt tiền biển đồng thời cũng là sự lựa chọn đầu tiên đối với các gia đình có nhu cầu nghỉ dưỡng đúng nghĩa, xứng tầm. So với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, hệ thống biệt thự trên cao mặt tiền biển của CĐT Flamingo xứng đáng được xếp ở mức vượt trội hơn hết nhờ địa thế, quy mô, kiến trúc và dịch vụ tiện ích khác biệt.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp là sự lựa chọn hàng đầu với các gia đình có nhu cầu nghỉ dưỡng đúng nghĩa

 

Tại Flamingo Cát Bà Beach Resort, các căn biệt thự mặt tiền biển có thiết kế phong phú, độc đáo với nội thất sang trọng chuẩn 5 sao. Điểm đáng chú ý của dự án này chính là mức ưu đãi tài chính lên tới 60% giá trị hợp đồng, giúp nhà đầu tư dễ dàng sở hữu bất động sản đẳng cấp chỉ với chưa tới 1 tỉ đồng. Sự xuất hiện của Flamingo Cát Bà Beach Resort với cơ hội sở hữu trong tầm tay chính là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư thông thái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba lý do phải sở hữu biệt thự trên cao mặt tiền biển tại Cát Bà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO