Yên Bái: Trao gần 19.000 suất quà cho các đối tượng chính sách trong dịp 27/7

Thanh Ngà| 25/07/2021 07:31

(TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, tỉnh Yên Bái đã dành hơn 4,6 tỷ đồng thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách và người nhiễm chất độc da cam trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, hơn 18.800 suất quà sẽ được trao cho các đối tượng chính sách. Trong đó, quà của Chủ tịch nước là trên 7.800 suất với kinh phí hơn 2,3 tỷ đồng; trên 7.800 suất quà của tỉnh với kinh phí hơn 1,6 tỷ đồng và quà của đơn vị cấp huyện là trên 3.200 suất với kinh phí gần 700 triệu đồng.

Ông Trần Huy Tuấn - Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái tới thăm, động viên, tặng quà các gia đình chính sách, có công tại huyện Văn Yên

Nhân dịp này, tỉnh Yên Bái cũng đã thành lập 10 đoàn công tác trực tiếp đi đến các địa phương trong và ngoài tỉnh để thăm hỏi, động viên, tặng quà các đối tượng thuộc diện chính sách.

Cùng với đó, các cấp, các ngành, các đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở trên địa bàn tỉnh Yên Bái luôn thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng. Phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" được các cấp, các ngành quan tâm, tổ chức thường xuyên với nhiều hình thức phong phú như: Tổ chức thăm và tặng quà người có công nhân dịp Tết Nguyên đán và các ngày lễ lớn; đỡ đầu con liệt sỹ, con thương binh, bệnh binh nặng; hỗ trợ kinh phí làm mới, sửa chữa nhà cho người có công…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yên Bái: Trao gần 19.000 suất quà cho các đối tượng chính sách trong dịp 27/7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO