Yên Bái: Mưa lũ khiến 1 người thiệt mạng

24/05/2016 00:00

(TN&MT) – Từ tối ngày 23/5 đến trưa ngày 24/5, trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã xảy ra mưa to đến rất to, gây ngập lụt nhiều tuyến đường tại thành phố Yên Bái và làm một người tử vong.

Nhiều tuyến đường bị ngập sâu trong nước
Nhiều tuyến đường bị ngập sâu trong nước

Theo UBND xã Mông Sơn, huyện Yên Bình (Yên Bái), khoảng 6 giờ sáng 24/5, chị Ngô Thị Chanh, sinh năm 1996, trú tại thôn Trung Tâm, xã Mông Sơn đi cắt cỏ đã ngã xuống đập nước. Đến 7h30 phút người dân trong thôn đã tìm thấy xác chị Chanh. Hiện, chính quyền địa phương và gia đình đang tổ chức mai táng.

Theo ghi nhận của PV trong sáng 24/5, tại nhiều tuyến đường của thành phố Yên Bái như Kim Đồng; đường Điện Biên; khu vực một số nhà của các tổ 19, 20, 24; 31; 52 của phường Yên Ninh đã ngập sâu trong nước, tuyến đường dẫn vào nhiều hộ gia đình nước chảy xiết khiến việc đi lại gặp rất nhiều khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Bình – Phường Yên Ninh cho biết: “Đoạn đường trước cửa nhà bị ngập từ 7 giờ sáng do mưa lớn kéo dài. Đoạn đường ngập sâu trong nước đã khiến các phương tiện tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn”.

Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thành phố Yên Bái đã chỉ đạo các địa phương huy động lực lượng giúp các hộ dân di dời tài sản đến nơi an toàn. Đồng thời, chỉ đạo các đơn vị liên quan tiến hành các biện pháp tạm thời để giải quyết tình trạng ngập úng tại các tuyến đường.

Tin & ảnh: Thanh Ngà

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yên Bái: Mưa lũ khiến 1 người thiệt mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO