Yên Bái may cấp tốc 100.000 khẩu trang vải phát miễn phí cho người dân

Thanh Ngà| 03/04/2020 10:45

(TN&MT) - Từ 31/3 đến 5/4, hội viên phụ nữ Yên Bái may cấp tốc 100.000 khẩu trang vải để phát miễn phí cho hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn.

Thực hiện lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ; Chỉ thị của Tỉnh ủy Yên Bái về đẩy mạnh các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, hội đã phát động phong trào “Phụ nữ Yên Bái chung tay may, phát khẩu trang miễn phí phòng, chống dịch Covid-19”.

Yên Bái may cấp tốc 100.000 khẩu trang vải phát miễn phí cho người dân

Bà Vũ Thị Hiền Hạnh - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái cho biết: Hiện nay, các cấp hội đang phấn đấu may và cấp phát miễn phí 100.000 khẩu trang vải an toàn tới hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn. Để thực hiện được điều này, các cấp hội vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ nguyên liệu, kinh phí; vận động các cơ sở may mặc, các hộ gia đình có máy khâu và hội viên phụ nữ dành thời gian may khẩu trang tại nhà.

Các cơ sở may mặc, các hộ gia đình có máy khâu và hội viên phụ nữ dành thời gian may khẩu trang tại nhà

Khẩu trang được phát miễn phí cho đồng bào dân tộc tại huyện Mù Cang Chải

“Sau khi may xong chúng tôi cử cán bộ các cơ sở hội nhận và cấp phát khẩu trang cho hội viên và nhân dân trên địa bàn. Quá trình thực hiện phải đảm đúng các nguyên tắc trong phòng chống dịch, tức là không tập trung đông người, thực hiện may khẩu trang tại gia đình, may đến đâu phát cho cán bộ, hội viên và nhân dân ngay đến đó. Chúng tôi nghĩ rằng đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của phụ nữ Yên Bái trong chung tay phòng chống dịch Covid-19”, bà Vũ Thị Hiền Hạnh nói.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yên Bái may cấp tốc 100.000 khẩu trang vải phát miễn phí cho người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO