Xuất hiện tình tiết mới vụ giết chết tài xế vì tranh giành chỗ đậu xe

06/07/2015 00:00

(TN&MT) – Tại phiên tòa, vợ bị hại cho rằng nhân chứng nói với chị này không phải như cáo trạng của VKS nêu, HĐXX liền hội ý và sau đó quyết định hoãn xử...

 

(TN&MT) – Tại phiên tòa, vợ bị hại cho rằng nhân chứng nói với chị này không phải như cáo trạng của VKS nêu, HĐXX liền hội ý và sau đó quyết định hoãn xử để điều tra bổ sung.

Sáng nay 6/7, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm vụ “giết người” xảy ra giữa 2 tài xế taxi. Theo nội dung cáo trạng, khoảng 10 giờ ngày 6/8/2014, Nguyễn Hồng Vinh (SN 1976, ngụ phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM) là tài xế taxi biển số 56M-1469 của Cty Vinasun, đậu xe trên lề đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM để đón khách. Khi thấy Vinh đậu xe đón khách che chắn khu vực đón khách nên ông Lợi không cho Vinh đậu xe, cả hai lời qua tiếng lại rồi ông Lợi cầm nón bảo hiểm đánh trúng vào vùng đầu, mặt Vinh. Vinh chạy lấy 1 đoạn sắt tròn đặc ruột ở ngăn chứa hành lý phái sau xe của Vinh đâm một nhát trúng vào cổ trái của ông Lợi, ông Lợi tiếp tục cầm nón bảo hiểm đập vào than xe taxi rồi đi về chỗ đậu xe gắn máy của mình thì gục ngã. Dù được đi đi cấp cứu tại Bệnh viện Sài Gòn nhưng ông Lợi chết trên đường đến bệnh viện.

Cáo trạng của VKS cũng nêu quan điểm buộc tội, cho rằng hành vi của Vinh xâm phạm đến tính mạng người khác, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội, cần xử lý nghiêm để cải tạo, giáo dục bị can và răn đe, phòng ngừa chung đối với xã hội. VKS cũng đã đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hồng Vinh tội danh “giết người” theo khoản 2, điều 93 của Bộ luật hình sự.

Tại phiên tòa sáng nay 6/7, dù bị cáo Nguyễn Hồng Vinh khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, tuy nhiên khi vợ bị hại lên tiếng thì chị này nói rằng sau khi xảy ra cái chết của chồng, chị này nghe nhân chứng thuật lại là chồng chị không rượt đuổi đánh Nguyễn Hồng Vinh như cáo trạng nêu. Sau khi chị này nói tại tòa như vậy, HĐXX đã hội ý và tiếp theo đó là chủ tọa phiên tòa quyết định hoãn xử để giao cơ quan điều tra, điều tra bổ sung.

Tin & ảnh: Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện tình tiết mới vụ giết chết tài xế vì tranh giành chỗ đậu xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO